ศิษย์รัก!เทนฮากชูเดอยองอยู่ทีมไหนก็พาโหดขึ้นได้

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชู เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นแข้งชั้นยอดที่ทำให้ทุกทีมโหดขึ้นได้ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม พร้อมบอกว่า เดอ ยอง พัฒนาตัวเองได้ดียิ่งขึ้นไปอีกหลังจากมาเล่นใน สเปน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนถึงขั้นที่ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็จะทำให้ทีมนั้นแข็งแกร่งขึ้นได้

เดอ ยอง เคยเป็นลูกทีมของ เทน ฮาก สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ จนมีข่าวว่าอยากดึงเจ้าตัวไปร่วมงานด้วยกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็มีโอกาสที่จะได้เจอกันอีกครั้งหลังจาก "ปีศาจแดง" กับ "อาซูลกราน่า" ต้องดวลกันในรอบเพลย์ออฟของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

เทน ฮาก เผยว่า "เฟรงกี้ เป็นนักเตะชั้นยอด ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนในโลกนี้เขาก็จะทำให้ทีมนั้นแข็งแกร่งขึ้นได้เพราะเขามีคุณภาพที่พิเศษ ถ้าคุณเอาเขามาอยู่กับทีมของคุณได้แล้วล่ะก็ทีมของคุณก็จะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน"

"ทีมของเรา (อาแจ็กซ์) รุ่นปี 2019 เป็นทีมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เขานำเสน่ห์เข้ามาสู่ทีมได้, พัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้ และสามารถพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นได้อีกกับการเล่นใน สเปน เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาเล่นบอลจากแดนหลังได้ เขาทำให้ตัวเองมีเวลาสำหรับการเล่นมากพออยู่เสมอ และช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับเขาก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport