เหมือนแพ้! แรชฟอร์ด เซ็ง แมนยู แค่บุกเจ๊า บาร์เซโลน่า

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ให้ความรู้สึกเหมือนกับแพ้ หลังทีมบุกเจ๊า บาร์เซโลน่า 2-2 พร้อมชี้ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังเจ้าถิ่น น่าโดนใบแดง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ทีมไม่ได้ชัยชนะ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ทว่าเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาที บาร์เซโลน่า ขึ้นนำก่อนจากการโขกของ มาร์กอส อลอนโซ่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 53 แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงสุดคมของ แรชฟอร์ด แถมพลิกขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 59 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังเจ้าถิ่น 

แมนฯ ยูไนเต็ด คอนโทรลเกมได้ แถมมีโอกาสได้ประตูเพิ่ม แต่นาทีที่ 76 กลายเป็น บาร์ซ่า ที่ไล่เจ๊า 2-2 จาก ราฟินญ่า ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไปอย่างสุดมันส์ โดยนัดสอง "ปีศาจแดง" จะกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 

"มันให้ความรู้สึกไม่ต่างกับแพ้เลย เพราะเรามีความรู้สึกว่า เราสามารถควบคุมสถานการณ์และสกอร์ที่นำ (2-1) อยู่ได้ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ และสุดท้ายก็มาได้ประตูตีเสมอ" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี 

ช่วงครึ่งหลังมีจังหวะที่ กุนเด้ เหมือนไปทำฟาวล์ใส่ แรชฟอร์ด ที่กำลังหลุดเข้าไปลุ้นจบสกอร์ ซึ่งเป็นจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าได้ลูกจุดโทษ ส่วน กุนเด้ ก็ไม่น่ารอดใบแดง ทว่าผู้ตัดสินกลับไม่ส่งสัญญาณใดๆ ซึ่งจังหวะนี้ แรชฟอร์ด ยืนยันว่า ตนโดนทำฟาวล์ 100%

"ถือเป็นโมเมนต์สำคัญของเกมเลย ผมยังไม่ได้ย้อนดูการเล่นจังหวะนั้นหรอก แต่ตอนนั้นผมเองก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้ตัดสินถึงคิดว่าผมทิ้งตัว มันเป็นการทำฟาวล์ร้อยเปอร์เซนต์เลย" ดาวยิงฟอร์มร้อน ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport