เตือนแล้วนะ!อดีตหอกชี้ อันโตนี่ เสี่ยงทำตัวเองเข่าพัง

ด้วยความห่วงใย เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าทีมชาติ อิตาลี ออกโรงชี้ อันโตนี่ ปีกขวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเสี่ยงทำให้ตัวเองเจ็บหนักจากลีลาการหลอกล่อฝ่ายตรงข้ามซึ่งไม่เกิดประโยชน์ต่อสโมสรเลยแม้แต่น้อย

อันโตนี่ อดีตสตาร์ทีม อาแจ็กซ์ ย้ายตามเจ้านาย เอริค เทน ฮาก มาร่วมทีม ผีแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ และแม้จะมีทักษะที่สูงส่งจากการพยายามแสดงความสามารถเฉพาะตัวให้เห็นบ่อยครั้ง แต่ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ก็หนีไม่พ้นโดนโจมตีเนื่องจากลีลาการหมุนตัวควงบอลอยู่กับที่ของเขาไม่ได้ทำให้ทีมได้ประโยชน์อะไรเลย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ. ดิ คานิโอ ซึ่งเคยหากินใน พรีเมียร์ลีก กับทีม เชฟฯ เว้นส์เดย์ และ เวสต์แฮม ได้เอ่ยกับ สกาย อิตาเลีย ว่า อันโตนี่ มีโอกาสเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าฉีกขาดได้

"เขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัว 85 ล้านปอนด์เพื่อได้เห็นเขาหมุนตัวควงบอลอยู่กับที่หลายครั้ง เขาโชว์ลีลาเฉพาะตัว เขาเสี่ยงทำให้เอ็นหัวเข่าฉีกขาดโดยไม่จำเป็นต้องถูกฝ่ายตรงข้ามเข้าปะทะ" อดีตสตาร์ดังเอ่ยถึงขุนพลทีม ผีแดง 

ถึงขณะนี้ อันโตนี่ พลาดการลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ทั้งสองนัดเนื่องจากเจ็บขา และยังไม่แน่ว่าจะฟิตกลับมาลงสนามในเกม ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดีนี้ได้หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport