ต้องจุดโทษ,ใบแดง! เทน ฮาก โวยเปา แรชฟอร์ด โดนทำฟาวล์ชัด

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่แจกลูกโทษ และ ใบแดงในจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยว และโดน ฌูลส์ กุนเด้ รวบในเขตโทษนัดที่ ผีแดง บุกไปเสมอกับ บาร์ซ่า อย่างสุดมันส์ 2-2 จากการฟาดแข้งถ้วย ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ.

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แสดงความผิดหวังในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินซึ่งเขายืนยันว่าก่อความผิดพลาดที่ไม่เป่าให้ ผีแดง ได้ลูกโทษช่วงกลางครึ่งหลังเนื่องจาก แรชฟอร์ด โดน กุนเด้ ไล่กวดและสกัดล้มชัดเจน และสมควรเป็นใบแดงของนักเตะเจ้าบ้านด้วย

"ผมคิดว่าเราทุ่มเทเต็มที่กับเกมนี้ แต่อาจยกเว้นช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกซึ่งเราประสบกับความยากลำบาก แต่รวมแล้วเราทุ่มเทกันได้ดี และเรามีโอกาสมากมาย ผมผิดหวังเล็กน้อยที่เกมในครึ่งแรกจบลง 0-0 เพราเราน่าจะได้ประตู แต่ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองทีมบุกเข้าใส่กัน ผมคิดว่ามันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า ดังนั้นผมจึงสนุกกับเกม ลงเอยแล้วเราเสมอกัน 2-2 และเราต้องทำงานให้ลุล่วงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"

"เรามีความมุ่งมั่นในเกมจนพลิกกลับมาแซงนำได้ เราเชื่อว่าจะเป็นฝ่ายยิงประตูได้ก่อน ดังนั้นประตูแรกจึงสำคัญซึ่งเราทำไม่ได้ จากนั้นเราตกเป็นรองก่อน และผมคิดว่าผู้ตัดสินมีอิทธิพลมากในเกมนี้ ผมคิดว่ามันเป็นการฟาวล์ แรชชี่ อย่างชัดเจน คุณสามารถถกเถียงได้หากมันเกิดขึ้นในเขตโทษของเรา มันน่าจะเป็นใบแดงด้วยเพราะมันเป็นสถานการณ์เดี่ยวต่อเดี่ยวกับผู้รักษาประตู มันมีผลมาก และผู้ตัดสินไม่ควรก่อความผิดพลาด"

"แน่นอนว่าผมยกเครดิตให้ แรชฟอร์ด อย่างเต็มที่เพราะเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ทั้งทีมเล่นได้ดี ผมคิดว่าฟอร์มของทั้งที่ดีมาก"

"เวาท์ เว็กฮอร์สต์ เล่นได้ดีในตำแหน่งของเขา และการเติมเกมของฟูลแบ็คทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น และเราน่าจะชนะเกมนี้"

"หากเกมนี้เป็นอย่างนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนอยากดูเกมนัดสองกันแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport