งานของเขาไม่ง่ายเลย! ชาบี ซูฮก เทน ฮาก เจ๋งจริงปั้น แมนยู กลับมาแกร่ง

ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า อวย เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝีมือไม่ธรรมดา พร้อมชี้เกมวันพฤหัสบดีนี้ บาร์ซ่า สู้กับ "ปีศาจแดง" สนุกแน่

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องฝีมือ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถพลิกสถานการณ์สโมสร จน "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดย บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ 

เทน ฮาก ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก หลังจากที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับยกระดับทีมจนมีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ในฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่ง ชาบี ก็มอง เทน ฮาก เป็นกุนซือยอดฝีมือคนหนึ่ง ณ เวลานี้ 

"เทน ฮาก เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ การพลิกสถานการณ์ที่ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเขากลายเป็นทีมที่มีแรงจูงใจอีกครั้ง สำหรับผมแล้ว เขาเป็นโค้ชที่น่าสนใจมาก เขาทำการเปลี่ยนแปลงทีมได้อย่างน่าสนใจ และเขาเป็นโค้ชที่ชอบเล่นฟุตบอลเกมรุก" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว 

นอกจากนี้ ชาบี ชี้ว่า เกมในวันพฤหัสบดีนี้ ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสูสีแน่นอน "ผมว่าเกมจะออกมาแบบเข้มข้น ซึ่งเราเองก็ต้องการแสดงให้เห็นว่า เราสามารถสู้กับคู่แข่งระดับท็อปในเวทียุโรปได้ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สามารถตัดสินเกมได้เลย แต่เราก็ยังมีเกมเลกสองรออยู่ ซึ่งโชคไม่ค่อยดีนักสำหรับเราที่ไม่ได้เตะในบ้านตัวเอง"

สำหรับนัดสอง บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport