เก่งตั้งแต่แรกเห็น! เทน ฮาก โคตรปลื้ม แรชฟอร์ด ฟอร์มระเบิด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมไฟแรงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่ซัดประตูอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนสำคัญช่วย "ผีแดง" บุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้การกุมบังเหียนของ เทน ฮาก ล่าสุดก็ตะบัน 1 ประตูทำให้ตอนนี้เขาสอยไปแล้ว 12 ประตูในลีก และ 21 ลูกจากทุกรายการในฤดูกาลนี้

จากคำถามของนักข่าวที่กล่าวว่า แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในยุโรปใช่หรือไม่ งานนี้ เทน ฮาก ตอบแบบมั่นใจว่า "ใช่แน่นอนเขาเป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น เขามีทักษะสุดยอด"

"ผมเชื่อมั่นตั้งแต่ตอนแรกที่ได้เจอกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ผมคิดว่าผมสามารถดึงความสุดยอดของเขาออกมาได้มากกว่านี้ เขาเต็มไปด้วยทักษะ และมีศักยภาพสูงมากๆ เขาสามารถทำอะไรได้มากมายเมื่อเขาอยู่ในฟอร์มสุดยอด"

"เขาจะยิงประตูได้อีกเยอะหากเราทำผลงานได้ดี เพราะเขายิงประตูได้ทั้งเท้าซ้าย, เท้าขวา และลูกโหม่ง"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในสนามเอลแลนด์ โรด ว่า "ผมไม่ได้รู้สึกถึงความเป็นศัตรูเลย ผมคิดว่ามันเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สุดยอด สภาพแวดล้อมดีเยี่ยม การต่อสู้ห้ำหั่นมันต้องแบบนี้ เราสนุกกับสิ่งนี้จริงๆ"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport