อยากร้องไห้! โบเว่น รับฝันเป็นจริงยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย

จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุกตัวเก่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ยิงประตูชัยให้กับต้นสังกัดเฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่สนาม ฟอร์ตูน่า อารีน่า ในกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

กมนี้สถานการณ์ค่อนข้างสูสีกันโดยครึ่งแรกทั้งสองทีมมีจังหวะหวาดเสียวกันไม่เยอะ แต่ครึ่งหลังกลายเป็น เวสต์แฮม ได้ประตูนำจากจุดโทษของ ซาอิด เบนราห์ม่า นาทีที่ 62 อย่างไรก็ตาม จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ซัดตีเสมอให้ "ม่วงมหากาฬ" ในอีก 5 นาทีถัดมา

หลังจากนั้นทั้งสองทีมค่อนข้างจะเล่นแบบรัดกุม และดูเหมือนว่าจะต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที แต่แล้ว โบเว่น สร้างปาฏิหาริย์เมื่อหลุดเข้าไปซัดประตูชัยให้กับต้นสังกัดในนาทีที่ 90 จบเกม เวสต์แฮม คว้าชัยไปได้อย่างสุดยอด ผงาดคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่

โบเว่น เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมฝันที่จะยิงประตู แต่สำหรับการยิงประตูชัยในนาทีสุดท้าย มันเป็นเหตุผลที่คุณพูดกันมาตลอดว่าคุณอยากยิงประตูนาทีสุดท้าย แถมยังทำได้ต่อหน้าแฟนบอลเหล่านี้ ผมอยากร้องไห้จริงๆ !"

"เพื่อที่จะทำในสิ่งที่เราทำสำเร็จในค่ำคืนนี้....เราได้เห็นทุกอย่างที่พวกเขาพูด (เขียน) ในอินสตาแกรม และการทำให้พวกเขาได้รับช่วงเวลาแบบนั้น ผมยิ่งมีความสุขเป็นทวีคูณ! ผมไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อนเลย มีโอกาสแค่ครั้งเดียวในตอนนั้น และผมโชคดีสุดๆ มันมีความหมายกับผมมากๆ" โบเว่น ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport