อกหักรอบที่4!โธมัส ทูเคิ่ล ปัดคุม บาเยิร์น ต่อ

บาเยิร์น ต้องเดินหน้าหากุนซือใหม่ต่อไป หลัง โธมัส ทูเคิ่ล คุยกับสโมสรไม่ลงตัว ทำให้ยืนยันตามเดิมที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยันชัดเจนเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมว่า จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ หลัง "เสือใต้" กลับลำอยากให้อยู่คุมทีมต่อ เนื่องจากไม่สามารถหาตัวแทนมารับงานต่อได้

ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" ต้องผิดหวังกับการสรรหากุนซือใหม่ไป 3 รายแล้ว หลัง ชาบี อลอนโซ่ ขออยู่คุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ต่อสัญญาคุมทีมชาติเยอรมนี ไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ส่วน ราล์ฟ รังนิก ก็ขออยู่คุมทีมชาติออสเตรีย ต่อเช่นกัน

ทูเคิ่ล เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมปิดฤดูกาลที่ "เสือใต้" จะออกไปเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้ว่า "นี่เป็นการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายของผมในฐานะกุนซือ บาเยิร์น" 

"มันมีการพูดคุยกัน แต่เราไม่ได้บรรลุข้อตกลง ดังนั้นการตัดสินใจของผมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ (ประกาศขอลาออกหลังจบฤดูกาลนี้) จึงยังคงเหมือนเดิม" ทูเคิ่ล กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า ทูเคิ่ล ได้ตั้งเงื่อนไขว่าถ้า บาเยิร์น อยากให้คุมทีมต่อต้องขยายสัญญาให้เพิ่มเติมไปจนถึงปี 2026 เป็นอย่างน้อย รวมทั้งไปดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลาง ฟูแล่ม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport