เรารักบอส!แข้ง บาเยิร์น ร้องบอร์ดกลับลำปล่อย โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีมต่อ

สกาย เยอรมนี เผยดาวเตะซีเนียร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค รวมตัวส่งเสียงให้บอร์ดเปลี่ยนการตัดสินใจเปิดโอกาสให้ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีมต่อในซีซั่นหน้าหลังจาก เสือใต้ ไม่สามารถเสาะหากุนซือคนใหม่ได้

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล ตั้งแต่เดือนก.พ.ช่วงที่สโมสรมีผลงานย่ำแย่ และแม้จะหวังดึงตัวนายใหญ่คนใหม่มาแล้วสามรายทั้ง ชาบี อลอนโซ่ , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ และ ราล์ฟ รังนิก แต่ทั้งหมดบอกปัดการทาบทามจาก เสือใต้ เรียบวุธ

หลังพลาดได้สามเป้าหมาย สื่อพากันตั้งข้อสังเกตว่า เสือใต้ อาจกลับลำให้ ทูเคิ่ล ทำงานต่อหากเขาพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ แต่บอร์ดของทีมยืนยันคำเดิมว่าเขาจะไปจาก อัลลิอานซ์ อารีน่า และสุดท้ายทีมจากลีกเมืองไส้กรอกตกรอบตัดเชือกด้วยการพ่ายต่อ เรอัล มาดริด

กระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวแจ้งว่าทีมดังของ บุนเดสลีกา ติดต่อไปหา โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ ซึ่งมีผลงานยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก และเคยทำงานใน บุนเดสลีกา มาก่อนกับ แฟร้งค์เฟิร์ต แต่กุนซือออสเตรีย ยืนยันขอคุมทีม อินทรีผงาดฟ้า ตามเดิม และส่งผลให้ บาเยิร์น ถูกลือกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายเก่าที่ยังว่างงานนับตั้งแต่โดนทีมชาติ เยอรมัน ไล่ออก

จวบจนล่าสุดเมื่อ 13 พ.ค. สกาย เยอรมนี เผยว่านักเตะตัวหลักของ บาเยิร์น ทั้ง แฮร์รี่ เคน , มานูเอล นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ รวมตัวกันร้องให้ผู้บริหารเปิดโอกาสให้ ทูเคิ่ล ทำงานต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากทีมไม่สามารถหาเจ้านายคนใหม่ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขามองว่าโค้ชวัย 50 ปีมีผลงานที่ดีในถ้วยยุโรป แม้สุดท้ายแล้วเขาจะทำให้สโมสรมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

อย่างไรก็ดี หากบอร์ด เสือใต้ เมินฟังเสียงนักเตะก็เชื่อว่า ทูเคิ่ล จะหางานใหม่ได้ไม่ยากเนื่องจากเขาถูกลือกับทีมในต่างแดนโดยเฉพาะสองสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อดีตต้นสังกัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport