ทีใครทีมัน! โธมัส ทูเคิ่ล ตั้งเงื่อนไขคุม บาเยิร์น ซีซั่นหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค แบะท่าพร้อมนั่งเก้าอี้ตัวเดิมต่อในซีซั่นหน้าหลังจากสโมสรส่อกลับลำโดยเจ้าตัวตั้งเงื่อนไขเอาไว้หนึ่งข้อให้ เสือใต้ ตอบตกลง

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนก.พ.เนื่องจากไม่แฮปปี้ผลงานของเขาในระยะนั้น และตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายราย แต่สุดท้ายโดนเมินเรียบวุธ

จนในที่สุด รายงานข่าวเผยว่า เสือใต้ อาจกลับลำเปิดทางให้ ทูเคิ่ล คุมทีมต่อหลังจากนักเตะดังทั้ง แฮร์รี่ เคน , มานูเอล นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ พร้อมใจส่งเสียงสนับสนุนเขาแม้ก่อนหน้านี้บอร์ดของสโมสรหลายรายจะย้ำชัดว่ากุนซือวัย 50 ปีต้องไปจาก อัลลิอานซ์ อารีน่า เหมือนที่มีการป่าวประกาศแม้เขาจะพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก็ตาม

กระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา บิลด์ เผยภาพที่บอร์ดหลายรายของสโมสรปรากฏตัวที่สนามซ้อมร่วมกับเอเจนต์ของ ทูเคิ่ล จึงทำให้เชื่อกันว่าพวกเขาพร้อมเปลี่ยนใจให้กุนซือทำหน้าที่ต่อในซีซั่นหน้าหลังไม่อาจหาตัวแทนได้

ต่อความคืบหน้าล่าสุด สกาย รายงานเมื่อ 16 พ.ค.ว่า ทูเคิ่ล พร้อมรับใช้ทีม เสือใต้ ต่อเช่นกันตามที่บอร์ดเปลี่ยนใจ แต่เขายื่นข้อแม้ออกมาหนึ่งข้อซึ่งหากสโมสรตอบรับเขาก็ยินดีคุมทีมต่อ

สำหรับประเด็นนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ทูเคิ่ล ซึ่งมีสัญญาคุมทีมจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2025 ต้องการให้สโมสรขยายสัญญาให้เขาเพิ่มเติมไปจนถึงปี 2026 เป็นอย่างน้อย และเป็นที่เชื่อกันว่าการเจรจาเป็นไปในแง่บวก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport