รอบเดียวพอ! ฮันซี่ ฟลิค ไม่สนหวนคุม บาเยิร์น

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี ระบุ ฮันซี่ ฟลิค ไม่คิดที่จะกลับไปคุม บาเยิร์น ขณะที่บอร์ดบริหารของ "เสือใต้" ก็ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของ ฟลิค เหมือนกัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือว่างงานคนดัง ไม่สนใจที่จะกลับไปรับงานเทรนเนอร์กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวคนดังในแวดวงฟุตบอลเยอรมนี

ตำแหน่งกุนซือของ บาเยิร์น กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล เจ้าของเก้าอี้คนปัจจุบันพาทีมแพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการจนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่า ทูเคิ่ล อาจจะต้องตกงานในไม่ช้าก็เร็ว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฟลิค อาจจะได้กลับไปทำงานกับ บาเยิร์น หากมีการปลด ทูเคิ่ล จริงๆ แต่ล่าสุด เพล็ทเท่นเบิร์ก เผยว่า ฟลิค ไม่สนใจที่จะกลับไปอยู่กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าจะต้องกลับไปคุมทีมด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งถึงแค่ตอนจบซีซั่นนี้ โดยตอนนี้เขาสนใจกับการทำงานในโปรเจ็กต์ระยะยาวมากกว่า

เพล็ทเท่นเบิร์ก เสริมว่ามีหลายสโมสรที่ทาบทาม ฟลิค อย่างเช่น บาร์เซโลน่า และทีมนิรนามจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นต้น ขณะที่บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ก็ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา ฟลิค มาคุมทีมเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport