มีให้เห็นบ่อยไป! โธมัส ทูเคิ่ล เผยประเด็นมือขวาทะเลาะกับ คิมมิช ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต

โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ เรื่องระหว่าง โซลท์ เลิฟ ผู้ช่วยของตนกับ โยชัว คิมมิช เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร พร้อมบอกว่า บาเยิร์น ไม่ควรพ่าย โบคุ่ม แม้แต่นิด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าการทะเลาะกันระหว่าง โซลท์ เลิฟ ผู้ช่วยของตนกับ โยชัว คิมมิช ดาวเตะตัวหลักของทีมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บาเยิร์น พลิกล็อกแพ้ โบคุ่ม 2-3 จนทำให้พวกเขาปราชัย 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ พร้อมทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ลีกริบหรี่เต็มทีหลังจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งห่างพวกเขาไปถึง 8 แต้มแล้ว

ทั้งนี้ ไม่นานหลังจากจบเกมกับ โบคุ่ม มันก็มีรายงานว่า คิมมิช กับ เลิฟ ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือดจนถึงขั้นเกือบที่จะมีการชกต่อยกันด้วย จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่ามันกำลังเกิดความบาดหมางอย่างหนักภายในทีมหรอไม่

"ผมรู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่ใช่สิ่งที่คนภายนอกควรจะต้องพูดถึงกัน ในวงการฟุตบอลน่ะเรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้เป็นปกติในห้องแต่งตัว มันจะมีอารมณ์มาเกี่ยวข้องอย่างมากอยู่แล้ว แต่มันไม่ได้มีความหมายอะไรทั้งนั้น มันเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดาเมื่อคุณแพ้มาหมาดๆ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ทูเคิ่ล เสริมว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นได้ดีจนไม่น่าเป็นฝ่ายแพ้เลย "ผมไม่คิดว่าความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นมันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมต่อเราสักเท่าไหร่ ผมคิดว่าวันนี้หลายอย่างมันไม่เป็นใจกับเรา"

"เรามี ค่าเฉลี่ยประตูที่น่าจะทำได้ (หมายถึงสถิติที่วัดจากโอกาสการทำประตูแบบสวยๆ) ถึง 3.4 และมีโอกาสยิงสวยๆ มากถึง 4, 5 และ 6 ครั้ง เราครองเกมเอาไว้ได้หมด แต่แล้วจู่ๆ ก็มาเป็นฝ่ายตามหลัง ถึงอย่างงั้นเราก็ไม่เคยหยุดเล่นจนกระทั่งถึงตอนจบเกม แถมเรายังเล่นในสภาพที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า 1 คนเป็นเวลานานด้วย วันนี้หลายอย่างไม่เป็นใจกับเรา ผมรู้สึกว่าความพ่ายแพ้ในวันนี้มันต่างจาก 2 เกมก่อน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport