ยังไงก็ไม่รอด!สื่อแฉเหตุผล บาเยิร์น จ่อเด้ง โธมัส ทูเคิ่ล พ้นเก้าอี้กุนซือ

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬายักษ์ใหญ่อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าววงในมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เตรียมสั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล ในเร็วๆนี้ด้วยเหตุผลสำคัญที่นอกเหนือไปจากผลงานในสนาม

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมีฟอร์มที่เลวร้ายอย่างน่าเป็นห่วงโดยพวกเขาแพ้ตลอดสามนัดหลังของทุกรายการ และตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์เพิ่มเป็นแปดแต้มแล้วหลังออกไปแพ้ โบคุ่ม 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจาก เสือใต้ ประสบกับความปราชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกันในทุกรายการ  แยน คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ ของถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยยืนยันว่า ทูเคิ่ล จะยังเป็นกุนซือของทีมต่อไปในเกมลีกเสาร์นี้ที่พวกเขามีโปรแกรมต้อนรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 19 ก.พ.ว่า เสือใต้ เตรียมอัปเปหิ ทูเคิ่ล ในไม่ช้าจากที่ได้ข้อมูลแหล่งข่าววงในเผยว่านอกจากจะคุมทีมแพ้อย่างต่อเนื่อง และส่อแววมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีหลังกระเด็นตกรอบถ้วย เดเอฟเบโพคาล ไปแล้วด้วยการพ่ายให้กับ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมรองบ่อนเมื่อเดือนพ.ย. ผู้บริหารสโมสรไม่ปลื้มเขาเป็นอย่างแรงด้วยในเรื่องความสัมพันธ์กับนักเตะที่ย่ำแย่

ต่อประเด็นนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมให้เห็นว่า ทูเคิ่ล มักวิจารณ์นักเตะของตัวเองผ่านสื่อบ่อยครั้ง อีกทั้งหากจะย้อนกลับไปเมื่อซีซั่นก่อนที่เขาพาทีมซิวแชมป์ บุนเดสลีกา ได้สำเร็จก็เป็นเพราะ ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าเองในนัดสุดท้ายของซีซั่น

"เขาดูถูกทุกคน" ดิ แอธเลติก อ้างคำพูดของแหล่งข่าวในทีม เสือใต้ ซึ่งกำลังมีปัญหาในห้องแต่งตัวอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน สื่อยักษ์ระบุด้วยว่า บาเยิร์น เล็งดึง ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ของทีมที่ยังว่างงานให้กลับมาคุมทีมเป็นการชั่วคราวแทน ทูเคิ่ล โดยไม่คิดแต่งตั้งเขาอย่างถาวรเนื่องจากอดีตกุนซือทีมชาติ เยอรมัน มีผลงานไม่สู้ดีกับการรับงานชิ้นสุดท้ายของเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport