เรามีเกมที่ดี! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแจ่มบุกสอย ดาร์มสตัดท์

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปสอยนิ่ม ดาร์มสตัดท์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยันขอโฟกัสไปที่เกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบก่อนรองฯ ก่อนมองไปที่นัดเจอ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์หน้า

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น ได้ทั้งสองประตูจาก เนธาน เทลล่า ในนาทีที่ 33 และ 52 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ห้างขายยา" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด และยังคงไร้พ่าย นำ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะพร้อมกัน และสามารถเปิดบ้านพิชิต โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 3-1 2 แต้มเท่าเดิม 

ทั้งนี้ เกมลีกนัดหน้า เลเวอร์คูเซ่น มีคิวเปิดรัง ไบอารีน่า รับมือ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ แต่ก่อนหน้านั้นในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พวกเขามีโปรแกรมเตะเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะเปิดบ้านเจอกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

"แน่นอน มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" อลอนโซ่ เปิดใจหลังเกม "ถือเป็นเกมที่ดี เราโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง เราคอนโทรลเกมได้ ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม"

"ช่วง 15 นาทีแรก เราเปิดให้พวกเขามีพื้นที่เล่น แต่เราก็แก้ไขปัญหาตรงจุดนั้นได้ และประตูแรกของ เนธาน ก็มีความสำคัญมากๆ เช่นกัน เราพอใจมากๆ กับชัยชนะนัดนี้"

"สัปดาห์หน้าถือว่าหนักมาก แต่เราโฟกัสไปที่เกมในวันอังคารก่อน เดเอฟเบ-โพคาล ถือเป็นรายการที่พิเศษสำหรับเราเสมอ และเราจะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งด้วย เรารู้จัก สตุ๊ตการ์ท เป็นอย่างดี ซึ่งเราก็ตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport