บาเยิร์น เซ็ง! คิงส์เลย์ โกมัน, นุสแซร์ มาซราอุย พลาด2เกมส่งท้ายปี

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายส่งท้ายปี 2023 เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิงส์เลย์ โกมัน กับ นุสแซร์ มาซราอุย ในสองเกมสุดท้ายของปี หลังจากที่ทั้งคู่ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร

คิงส์เลย์ โกมัน และ นุสแซร์ มาซราอุย สองผู้เล่นดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา 2 นัดที่เหลือของปี 2023 ซึ่งมีโปรแกรมเปิดบ้านดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ และออกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันพุธที่ 20 ธันวาคม 

ทั้งสองต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่ "เสือใต้" บุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง โกมัน เป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีม 

ทั้งนี้ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า โกมัน ซึ่งเจ็บน่องขวา น่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ ส่วน มาซราอุย ซึ่งเจ็บน่องซ้าย จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ หรือราวเดือนครึ่ง และนั่นทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมชาติโมร็อกโก สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งในวัน 13 มกราคม ปีหน้า   

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 13 นัด มี 32 แต้ม ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport