ว่างกลางสัปดาห์ ! แฮร์รี่ เคน ยัน บาเยิร์น มุ่งมั่นจนทุบแมนยูสำเร็จ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจหลังมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดบุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

"เสือใต้" ยกพลมาเยือน "โรงละครแห่งความฝัน" แบบไม่มีอะไรต้องกดดัน เพราะพวกเขาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูฯ ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ และลุ้นให้คู่ระหว่าง กาลาตาซาราย กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ไม่มีผลแพ้ชนะ

แมตช์นี้เกมไม่ค่อยมีจังหวะน่าตื่นเต้นมากนัก จนกระทั่งนาทีที่ 71 เคน แอสซิสต์ให้  คิงส์เลย์ โกมัน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปล่อเป้าสบายอุรายิงนำ 1-0 และเป็นประตูชัย โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ "ผีแดง" ตกรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะบ๊วย 

กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เราต้องการลงไปเล่นที่นี่ และแสดงให้เห็นว่าเราสู้อย่างเต็มที่ เล่นด้วยแรงปรารถนา, เต็มไปด้วยพลัง และผมคิดว่าเราทำแบบนั้นจริงๆ เราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ เรื่องดีก็คือเราชนะ 1-0 และจบรอบแบ่งกลุ่มอย่างแข็งแกร่ง"

ส่วนการต้องเดินทางกลับมาแผ่นดินแม่ร่วมกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียนั้น เคน ตอบว่า "แน่นอนว่ามันรู้สึกแปลกๆ ที่กลับมาเยือนอังกฤษในฐานะผู้เล่นบาเยิร์น เรามีความสุขกับแนวทางที่เราจบรอบแบ่งกลุ่ม แต่สำหรับผมมันก็แค่อีกเกมที่จะต้องพยายาม และช่วยให้ บาเยิร์น เก็บชัยชนะให้ได้"

ตอนนี้ เคน ยิงประตูไม่ได้ 3 เกมติดต่อกัน สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า "ผมพูดมาตลอดเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางครั้งคุณก็ต้องผ่านช่วงเวลาที่บอลมันไม่เป็นใจให้กับคุณ บางทีคุณอาจยิงออกข้างหรือยิงชนเสา มันเป็นส่วนหนึ่งของกองหน้าคุณก็แค่ต้องพยายามอดทน ทำในสิ่งที่คุณต้องทำต่อไป ผมรู้ว่าการอยู่ในทีมชุดนี้ผมจะมีโอกาสอีกหลายครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport