เรากลับมาแล้ว! มานูเอล นอยเออร์ แฮปปี้ บาเยิร์น คืนฟอร์มเชือด แมนยู

มานูเอล นอยเออร์ กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ "เสือใต้" คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อย หลังบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมโวทีมตนชุดนี้ดีพอลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนและกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ต่างมีความสุขที่เห็นทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังบุกไปพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ออกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบหมดสภาพ 1-5 ได้ประตูชัยโค่น "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 70 จากการหลุดเข้าไปจบสกอร์อย่างเฉียบขาดของ คิงส์เลย์ โกมัน ทำให้ "เสือใต้" มี 16 แต้ม จาก 6 นัด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม 

"เราทุกคนต่างรู้สึกโกรธมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในเกมที่เจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต และวันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม โค้ช (โธมัส ทูเคิ่ล) ก็แฮปปี้มากๆ เขาบอกจากข้างสนามว่า เขาภูมิใจมากๆ กับเราในวันนี้"

"เราทุ่มเทกับแบบสุดตัว และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงคว้าชัยชนะในวันนี้ เรามีทีมที่ดีพอลุ้นแชมป์" ยอดโกลชาวเยอรมันวัย 37 ปี เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport