เพิ่มตัวเลือก!บาเยิร์น ตั้งโต๊ะถก เบรนท์ฟอร์ด หวังซิว ดาบิด ราย่า

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ บาเยิร์น เริ่มถกกับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อจะเอา ดาบิด ราย่า มาร่วมทัพ โดยที่ เบรนท์ฟอร์ด อยากได้เงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดการเจรจากับ เบรนท์ฟอร์ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ

"เสือใต้" กำลังกลุ้มกับตำแหน่งผู้รักษาประตูพอตัว เพราะพวกเขามีแววเสีย ยานน์ ซอมเมอร์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน จนจะทำให้ทีมเหลือเพียง มานูเอล นอยเออร์ กับ สเวน อุลไรช์ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนายด่าน ซึ่งนั่นไม่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีพอในสายตาของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าทั้ง 2 ทีมยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ หลังจาก เบรนท์ฟอร์ด ตั้งค่าหัวของ ราย่า เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) โดยที่ ราย่า แสดงจุดยืนมาโดยตลอดว่าต้องการย้ายออกจากทีม ภายหลังเขาเหลือสัญญากับทีมถึงแค่ช่วงกลางปีหน้า และปฏิเสธการต่อสัญญาไปแล้ว 2 รอบ ซึ่งก่ออนหน้านี้เขามีข่าวกับ  เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย แต่กระแสข่าวก็เงียบลงไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport