ไม่ปกปิดแล้ว ! ทูเคิ่ล ประกาศชัด บาเยิร์น ต้องการหน้าเป้าด่วน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์จอมทุ่มเทของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตอนนี้ทัพ "เสือใต้" กำลังมองหาหน้าเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมาทีมมีข่าวพัวพันกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างหนัก

กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" จนถึงเดือนมิถุนายน 2024 อนาคตยังไม่มีความแน่นอนหลังนักเตะตกเป็นข่าวอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ใช้บริการเขาก็คือยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ในช่วงที่ผ่านมา บาเยิร์นได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกไปแล้วแต่ โดนแดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรปฏิเสธอย่างไม่ใยดี อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังไม่ลดละเลิกความพยายาม และได้มีการยื่นข้อเสนออีกครั้ง นั่นทำให้ สเปอร์ส เริ่มใจอ่อน เนื่องจาก เคน เหลือสัญญาแค่ปีเดียว และพวกเขาอาจตัดสินใจปล่อยตัวเพราะไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรีเอเจ้นต์

ทูเคิ่ล ซึ่งเพิ่งนำทีมแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เปิดใจว่าตอนนี้สิ่งที่ บาเยิร์น ต้องการที่สุดก็คือผู้เล่นหมายเลข 9 ที่จะเข้ามาช่วยผลิตสกอร์ให้กับทีม "ไม่มีความลับอะไรเลย เรากำลังมองหาหน้าเป้าคนใหม่ และเราไม่สามารถคาดหวังข้อมูลเชิงลึกจากเกมได้ถ้าเราเล่นด้วยทีมชุดเดิมตลอดอย่างที่คุณพูด"

"แต่แน่นอนนั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก สำหรับแดนหน้า เรามีโอกาสสองครั้งจากการเล่นทางริมเส้นด้วยการใช้ความเร็วเข้าโจมตี และเราสามารถสร้างโอกาสได้เยอะมาก" อดีตกุนซือ เชลชี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport