Talon เข้าควอเตอร์ไฟนอลส์ผู้ชนะศึกAIC 2023

Talon ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องปราบ Bacon Time 3-1 เกม ในรอบควอเตอร์ไฟนอลส์ ของศึก RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี ทำให้เข้ายืนรอในรอบควอเตอร์ไฟนอลส์สายบน ซึ่งเป็นสายของทีมชนะ อย่างไรก็ตาม Bacon Time ที่แพ้ในเกมดังกล่าว ยังแก้ตัวกลับมาเอาชนะ B Esports x Hydra อีกหนึ่งตัวแทนจากไทย ในแมตช์รอบผู้แพ้ 3-1 เกม ทำให้ยังคงอยู่ในเส้นทางรอบควอเตอร์ไฟนอลส์สายล่าง ซึ่งเป็นสายของทีมผู้แพ้

การแข่งขัน RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี รอบควอเตอร์ไฟนอลส์วันที่สอง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ธ.ค.66 ทีมจากไทยมีโปรแกรมลงชิงชัยถึง 3 ทีม ซึ่งบิ๊กแมตช์คือเกมที่ทีมยักษ์ใหญ่จากไทยทั้ง 2 ทีมระหว่าง Talon ที่ฟอร์มแรงชนะ 5 นัดรวดในรอบกรุ๊ปสเตจ วนกลับมาดวลกับ Bacon Time คู่ปรับร่วมสายอีกครั้ง โดยคู่นี้หากใครเอาชนะได้จะผ่านเข้าไปรอบ 6 ทีมสายบนต่อจาก Valencia CF Esports ทีมจากไทยทันที

ในรอบนี้แข่งขันกันแบบ Best of 5 เกมแรก Talon เก็บชัย ขึ้นนำ 1-0 เกม ส่วนเกม 2 รูปเกมของทางฝั่ง Talon ก็ยังออกมาดูดีกว่า ทำให้เก็บชัยชนะออกนำไป 2-0 เกม ทว่าในเกม 3 Bacon Time ฮึดยื้อเกมเอาไว้ไม่ให้ทาง Talon ปิดเกมได้ง่ายๆ ก่อน Bacon Time จะเปิดซิงวินแรกของ Talon ในรายการ AIC 2023 ไล่ตามมาเป็น 2-1

ทำให้ในเกมที่ 4 นั้นทั้งคู่ต่างต้องเล่นกันอย่างรัดกุมมากขึ้น สุดท้ายเป็นฝั่งของ Talon ที่อาศัยความสดและกำลังใจกลับมาบดเอาชนะไปได้ 3-1 เกม ผ่านเข้าไปรอบ 6 ทีมสายบนสายบนได้สำเร็จ

ทั้งนี้ Bacon Time ที่แพ้ ต้องลงมาวัดดวงกับ B Esports x Hydra อีกหนึ่งทีมของไทย ที่พ่ายให้กับ BRO Esports 1-3 เกม ในรอบ 6 ทีมสายล่าง โดยเกมในรอบแก้ตัวนั้น เป็น Hydra ที่ออกนำไปก่อน แต่หลังจากนั้น Bacon Time ทวงคืนรวดเดียว 3 เกม พลิกกลับมาเอาชนะ 3-1 เกม ทำให้ยังคงอยู่ในเส้นทางของรอบควอเตอร์ไฟนอลส์ แต่เป็นสายล่าง ซึ่งเป็นสายแข่งขันของทีมผู้แพ้ ส่วน B Esports x Hydra ต้องจบเส้นทางในการแข่งขัน AIC 2023 ลงเท่านี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport