ทีมอีสปอร์ตไทยพร้อมลุยต่อศึก AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ

4 ทีมอีสปอร์ตจากไทย เตรียมกลับมาลุยต่อกันในรอบกรุ๊ปสเตจ สัปดาห์ที่ 2 โดย ช่วงสัปดาห์แรก จ่าฝูงของสายเอ และกลุ่มบี ตกเป็นของทีม B Esports x Hydra และ Talon สองทีมของไทย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันอีสปอร์ต ศึก Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งมี 12 ทีมร่วมชิงชัย กำหนดแข่งขันวันที่ 30 พ.ย. - 10 ธ.ค. 66 โดยถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ RoV ส่งท้ายปี 2023 โดยหลังพักการแข่งขันเมื่อจบสัปดาห์แรกไปแล้ว 4 ทีมอีสปอร์ตจากไทย เตรียมกลับมาลุยต่อกันในรอบกรุ๊ปสเตจ สัปดาห์ที่ 2 

สำหรับช่วงสัปดาห์แรก จ่าฝูงของสายเอ และกลุ่มบี ตกเป็นของทีม B Esports x Hydra และ Talon สองทีมของไทย ที่ต่างก็เก็บชัยชนะได้ 3 เกมรวด ก่อนที่จะเริ่ม โดยเริ่มต้นสัปดาห์ที่ 2 นั้น Bacon Time จะทำศึกศักดิ์ศรีพบกับ Valencia CF Esports จากไทยด้วยกันเอง เพื่อลุ้นเก็บชัยชนะขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 2 ของสายบี  หลังในการลงเล่น 2 แมตช์แรก ทั้งคู่ต่างชนะ 1 แพ้ 1 มาเหมือนกัน 

ด้านโปรแกรมการแข่งขัน ศึก AIC 2023 วันที่ 7 ธ.ค.66 มีดังนี้  Saigon Phantom พบ Mahadewa, Hong Kong Attitude พบกับ BRO Esports และ Bacon Time พบกับ Valencia CF Esports โดยคู่นี้น่าเริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. แฟนๆที่สนใจสามารถร่วมชมและเชียร์ทีมตัวแทนจากไทยไปพร้อมๆกัน ได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport