Talonกวาดชัย4นัดซ้อนนั่งจ่าฝูงสายบี AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ

Talon ทีมอีสปอร์ตจากไทย ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตก เมื่อโชว์ฟอร์มสุดโหดและเหนือชั้น ตบ Mahadewa จากอินโดนีเซีย ทีมบ๊วยตารางไปแบบขาดลอย 2-0 ทำให้คว้าชัยชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ 4 นัดรวด ยังนั่งจ่าฝูงกลุ่มบี ในศึกอีสปอร์ต Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ

การแข่งขันอีสปอร์ต  Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งมี 12 ทีมร่วมชิงชัยใน 2 สายการแข่งขัน ระหว่าง 30 พ.ย. - 10 ธ.ค.66 และคัด 4 ทีมจากทั้งสองสายเข้าไปแข่งขันในรอบน็อคเอาท์สเตจต่อไป โดยเมื่อ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงสัปดาห์ที่สองของรอบ กรุ๊ปสเตจ มี 3 ทีมตัวแทนจากไทยลงแข่งขัน 

ทั้งนี้ Talon ที่ 3 แมตช์ก่อนหน้านี้ คว้าชัยรวม มาถึงแมตช์ที่ 4 ยังโชว์ฟอร์มโหดและเหนือชั้นด้วยการคว่ำ Mahadewa ทีมบ๊วยตาราง จากอินโดนีเซียไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ทำให้คว้าชัย 4 แมตช์รวด ขึ้นนำเป็นจาฝูงของกลุ่มบี โดยมี 4 คะแนนเต็ม ส่วยอีกคู่ในกลุ่ม Valencia CF Esports จากไทย เอาชนะ Flash Wolves ไปได้ 2-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน จาก 4 แมตช์ รั้งอันดับ 2 ของสาย

ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนของไทย B Esports x Hydra  โดนทีมรองจ่าฝูง Deep Cross Gaming จากไต้หวันเก็บวินไปได้ อย่างไรก็ตามคะแนนยังคงรั้งอันดับ 1 ของกลุ่มเอ จากผลงานชนะ 3 แพ้ 1 มี 3 คะแนน ตามมาด้วย Deep Cross Gaming ที่มีคะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างเป็นรอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport