"Bacon Time"ควง"Valencia CF"คว้าชัยเปิดหัวศึกAIC 2023

2 ทีมอีสปอร์ตของไทย ทั้ง Bacon Time และ Valencia CF Esports ควงคู่ประเดิมชัยชนะในรอบกรุ๊ปสเตจของศึก Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ RoV ส่งท้ายปี 2023 โดย Bacon Time เอาชนะ Mahadewa 2-0 ส่วน Valencia CF Esports บดชนะ Saigon Phantom 2-1

การแข่งขันอีสปอร์ต Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งมี 12 ทีมร่วมชิงชัย กำหนดแข่งขันวันที่ 30 พ.ย. - 10 ธ.ค. 66 โดยถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ RoV ส่งท้ายปี 2023 โดยเมื่อ 1 ธ.ค.66 เป็นการแข่งขันวันที่สองของรอบกรุ๊ปสเตจ โดยมีอีก 2 ตัวแทนจากไทย คือ Bacon Time และ Valencia CF Esports ลงทำการแข่งขัน

ทั้งนี้ Bacon Time ซึ่งอยู่ในกลุ่มบี ลงสนามนัดแรกพบ Mahadewa จากอินโดนีเซีย ซึ่งผลปรากฎว่า Bacon Time เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0  ส่วน Valencia CF Esports อีกหนึ่งตัวแทนของไทย ที่อยู่ในสายบีเช่นกัน พบ Saigon Phantom จากเวียดนาม เกมนี้  Valencia CF Esports ต้องลุ้นหืดจับ กว่าจะพลิกกลับมาเอาชนะในแมตช้นี้ได้แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บชัยนัดแรกได้เช่นกัน

ด้านผลอีก 2 คู่ในสายเอ Hong Kong Attitude ชนะ Deep Cross Gaming 2-1 และ  GG Live ชนะ BRO Esports 2-1 โดยการแข่งขันในวันที่ 3 ซึ่งตรงกับวันที่ 2 ธ.ค.66 ทีมจากไทยมีโปรแกรมลงแข่งขันถึง 3 ทีม ก็คือ Hydra, Bacon Time และ Talon  โดย B Esports X Hydra พบกับ Hong Kong Attitude, Bacon Time พบ Flash Wolves และ Saigon Phantom พบ Talon ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมการแข่งขันได้ทาง https://www.facebook.com/ROVTHeSports ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับศึก Arena of Valor International Championship 2023 ในรอบกรุ๊ปสเตจจะแข่งขันแบบพบกันครั้งเดียวในแต่ละกลุ่ม และแข่งกันในรูปแบบ Best of 3 เพื่อหา 4 ทีม ที่มีอันดับดีที่สุดของแต่ละกลุ่มเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลส์ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport