4 ตัวแทนไทยฉลุยเข้าควอเตอร์ไฟนอลส์ครบ ศึกอีสปอร์ต AIC2023

Bacon Time ที่้ต้องลุ้นเหนื่อยถึงแมตช์สุดท้าย ทำผลงานได้ตามเป้าเอาชนะ aigon Phantom 2-0 ทำให้ที่ 4 กลุ่มบี ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนอลส์ ในศึกอีสปอร์ต Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 พร้อมกับ 3 ทีมจากไทยที่ยืนรออยู่ก่อนหน้านี้ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามในรอบต่อไปที่จะแข่งขันกันในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ Bacon Time ต้องดวลกับอีกหนึ่งทีมจากไทยด้วยกัน อย่าง Talon แชมป์กลุ่มบี ที่ตัวเองเพิ่งจะพ่ายในรอบกรุ๊ปสเตจ

 การแข่งขันอีสปอร์ต Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งแข่งขันแบบออฟไลน์ ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยรอบนี้มี 12 ทีมร่วมชิงชัย แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สาย ระหว่าง 30 พ.ย. - 10 ธ.ค.66 โดยจะคัดเอา 4 ทีมที่ทำผลงานดีสุด จากทั้ง 2 สายเข้าไปแข่งขันในรอบน็อคเอาท์สเตจต่อไป 

 ล่าสุดเมื่อ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแมตช์สุดท้ายในรอบกรุ๊ปสเตจ ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่การลงสนามของ Bacon Time ตัวแทนจากไทย ที่สถาการณ์การเข้ารอบนั้นลูกผีลูกคน และแพ้ไม่ได้ โดย Bacon Time ลงสนามในแมตช์สุดท้าย เจอกับ Saigon Phantom 

 คู่นี้เป็นศึกตัดสินชิงอันดับ 4 ของกลุ่มบี โดยทีมที่แพ้จะต้องกลับบ้านตาม Mahadewa ไปอีกทีมทันที โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า Bacon Time ที่กู้ศรัทธากลับมาอีกครั้งเอาชนะไปได้ 2-0 เกม ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้  Bacon Time แข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 4 ของกลุ่ม และเป็นทีมจากไทยทีมที่ 4 ที่เข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตาม 3 ทีมก่อนหน้านี้ทั้ง Talon, Valencia CF Esports และ B Esports x Hydra ที่เข้าไปยืนรออยู่ก่อนแล้ว  

 ด้านผลการแข่งขันแมตช์สุดท้าย ของศึก AIC2023 รอบกรุ๊ปสเตจ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 มีดังนี้ Deep Cross Gaming ชนะ BRO Esports 2-1,  Valencia CF Esports (ไทย) ชนะ  Mahadewa 2-0,  GG Live ชนะ  Hong Kong Attitude 2-1 และ Bacon Time (ไทย) ชนะ  Saigon Phantom 2-0  สรุปทีมตัวแทนจากไทยที่ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนอลส์นั้น Talon เข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี จากผลลงานชนะรวด 5 นัด, Valencia CF Esports (ที่ 2 กลุ่มบี),  Bacon Time (ที่ 4 กลุ่มบี)  และ  B Esports x Hydra (ที่ 2 กลุ่มเอ)  

 ขณะเดียวกันในรอบควอเตอร์ไฟนอลส์ ได้ทำการประกบคู่แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะแข่งขันกันในวันพฤหัสบดี ที่ 14 ธ.ค.66 ซึ่งรอบนี้นี้  2 ทีมจากไทย อย่าง Talon ต้องโคจรมาเจอกับ Bacon Time ด้วย สำหรับโปรแกรมในรอบควอเตอร์ไฟนอลส์ มีดังนี้  แมตช์ 1 เวลา 14.00 น. Deep Cross Gaming พบ Flash Wolves, แมตช์ เวลา 17.00 น. Valencia CF Esports (ไทย) พบ Hong Kong Attitude  ด้านอีก 2 ตัวแทนจากไทย จะแข่งขันในวันที่ 15 ธ.ค.66 โดย Valencia CF Esports พบ  Hong Kong Attitude และ B Esports x Hydra พบ BRO Esports  โดยแฟนๆอีสปอร์ตไทย สามารถร่วมชมและเชียร์ 4 ตัวแทนจากไทยได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport