Valencia เฉือน Bacon Time แซงขึ้นที่ 3 ศึก AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ

Valencia CF Esports เก็บชัยชนะเหนือ Bacon Time 2-1 ในศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 ทีม อีสปอร์ตไทย ในทัวร์นาเมนต์ Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ ที่เวียดนาม ทำให้ Valencia มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน จากการชนะ 2 แพ้ 1 ขยับแซง Bacon Time ขึ้นมาอันดับที่ 3 ของสายบีแล้ว

การแข่งขันอีสปอร์ต Arena of Valor International Championship 2023 หรือ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งมี 12 ทีมร่วมชิงชัย แข่งขันแบบออฟไลน์ กันที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เปิดฉากทำการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 7 ธ.ค.66 ยังคงแข่งขันกันต่อในรอบกรุ๊ปเสตจ เพื่อหาทีมที่มีผลงานดีสุด 4 อันดับแรกของทั้ง 2 สายเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป 

ไฮไลท์ของการแข่งขัน AIC2023 รอบ Group Stage อยู่ที่เกมในสายบี ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time และ Valencia CF Esports สองตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งต่างก็ชนะ 1 แพ้ 1 ด้วยกันมาทั้งคู่ แมตช์นี้เป็นทางด้านของเจ้าค้างคาว Valencia ที่ออกนำในเกมแรกไปก่อน

หลังจากนั้น Bacon Time ตามมาตีเสมอเป็น 1-1 แบบสุดมัน ก่อนที่ในเกมสุดท้ายจะเป็น Valencia CF Esports ที่เฉือนเอาชนะเก็บคะแนนไปได้สำเร็จ ทำให้  Valencia CF Esports ขยับจากที่ 4 ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางในสายบีแล้ว ส่วนฝั่ง Bacon Time ที่พ่ายแพ้เกมนี้ มีอยู่แค่ 1 คะแนน หล่นจากที่ 3 มารั้งที่ 4 

สรุปผลการแข่งขัน AIC2023 รอบกรุ๊ปสเตจ ประจำวันที่ 7 ธ.ค.66 กลุ่มเอ  BRO Esports ชนะ Hong Kong Attitude 2-0, กลุ่มบี  Saigon Phantom  ชนะ Mahadewa 2-0 และ Valencia CF Esports  ชนะ Bacon Time 2-1  

สำหรับกำหนดการแข่งขันของ AIC2023 รอบกรุ๊ปสเตจ ในวันศุกร์ ที่ 8 ธ.ค.66 ไฮไลต์อยู่ที่การลุ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงของสายบี เพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป ระหว่าง B Flash Wolves กับ Valencia CF Esports ของไทย เกมนี้แข่งขันเวลา 20.00 น.

ส่วน Talon ทีมนำในสายบี เจองานไม่หนักนัก เพราะจะดวลกับ Mahadewa ที่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ในเวลา 16.00 น. ขณะที่สายเอ B Esports x Hydra ตัวแทนจากไทย ซึ่งเป็นจ่าฝูง

จะพบ Deep Cross Gaming แข่งขันเวลา 14.00 โดยแฟนๆที่สนใจสามารถชมการแข่งขันได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปทาง https://www.facebook.com/ROVTHeSpor


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport