Purple mood Esports ทีมอีสปอร์ตยักษ์ใหญ่เลิกทำทีม PUBG

ปิดฉากอีกหนึ่งตำนาน เมื่อ Purple mood Esports PUBG ทีมอีสปอร์ตยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ประกาศยุติการทำทีม PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG อย่างเป็นทางการ หลังจบทัวร์นาเมนต์ 𝐏𝐔𝐁𝐆 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟑 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรายการดังกล่าว Purple mood Esports PUBG คว้าอันดับที่ 9 มาครอง

 ถือเป็นอีกข่าวช็อก วงการอีสปอร์ตไทยไม่น้อย เมื่อโมสร Purple mood Esports ทีมอีสปอร์ตยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ออกประกาศ ขอยุติการทำทีมเกม PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางทีม Purple mood Esports PUBG เพิ่งเข้าร่วมแข่งขันในศึก 𝐏𝐔𝐁𝐆 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟑 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และเพิ่งจะจบลงไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง Purple mood Esports PUBG ทำผลงาน  คว้าอันดับที่ 9 ในรอบ Losers Bracket

  ขณะเดียวกันสโมสร Purple mood Esports ยังได้ประกาศว่า ไลน์อัพชุดนี้จะลงทำการแข่งขันด้วยกันในรายการ PUBG Asia Super Cup ในช่วงต้นปี 2567 เป็นรายการสุดท้าย ก่อนที่นักกีฬาทุกคนจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ รวมไปถึง Slot ในโปรลีกจะตกเป็นของนักกีฬา

  ในประกาศดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่สโมสร Purple mood Esports ได้ลงทำการแข่งในเกม PUBG นั้นได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนคลับรวมไปถึงนักกีฬาทุกคนที่ทั้งผ่านเข้ามาและยังอยู่ในปัจจุบัน จนสามารถคว้าแชมป์โปรลีกได้ถึง 2 สมัย รวมไปถึงผ่านเข้าไปเล่นชิงแชมป์โลกในรายการล่าสุดที่เพิ่งจบลงไป ส่วนการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างจึงจะเป็นที่จะต้องยุติการทำทีม PLM.PUBG ในที่สุด พร้อมทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณและขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามรวมทั้งผู้สนับสนุนที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport