2 ทีมอีสปอร์ตไทยพร้อมลุย AIC 2023 รอบกรุ๊ปสเตจ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันอีสปอร์ต RoV นานาชาติ AIC 2023 รอบกรุ๊ปเตจ ซึ่งกำหนดแข่งขันวันที่ 30 พ.ย. - 10 ธ.ค. 66 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยในรอบนี้มี 12 ทีมลงชิงชัย และมี 2 ทีมตัวแทนจากประเทศไทย คือ Talon และ B Esports X Hydra ลงทำการแข่งขันด้วย

สำหรับโดยทั้ง 12 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ทุกทีมจะแข่งขันในรูปแบบ Best of 3 และ Single Round Robin หรือพบกันครั้งเดียว โดยผู้ชนะจะได้ 1 คะแนน ส่วนผู้แพ้จะไม่ได้คะแนน โดย 4 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดของแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะใช้ระบบ Global Ban Pick (ฮีโร่ที่ถูกใช้ไปแล้ว จะไม่สามารถใช้ได้ในเกมต่อไปของทีม)

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น 2 นักพากย์ชื่อดังจากโปรลีก อย่าง Winzy และ NYMhom - นายหม่อม ได้ออกมาฟันธงว่า 2 ทีมจากไทยจะสามารถเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 2 - 0 ทั้ง 2 คู่ ซึ่งคู่เปิดสนามจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 30 พ.ย.นี้ โดยแฟนๆ สามารถร่วมเชียร์ 2 ทีมจากไทยที่ลงแข่งขันกันได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports

ด้านโปรแกรมในวันที่ 30 พ.ย.นี้ มีดังนี้ กลุ่มเอ V Gaming พบกับ Deep Cross Gaming และ  B Esports X Hydra พบ GG Live ส่วนกลุ่มบี Talon พบ  Flash Wolves แข่งขันตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport