Riot Gamesจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์หญิงสุดเข้มข้นส่งท้ายปี2023

Riot Games เตรียมเปิดฉากทัวร์นาเมนต์หญิงสุดเข้มข้นส่งท้ายปี VALORANT Game Changers Championship 2023 หลังตลอดปีที่ผ่านมาทำการแข่งขันระดับภูมิภาค จนได้ทีมที่ดีที่สุดในโลกจาก Game Changers มาประชันฝีมือ เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ในการแข่งขันที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-4 ธ.ค.นี้ ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล

VALORANT Game Changers Championship ถือเป็นจุดหมายปลายทางอันสูงสุดของการแข่งขันซีรีส์ Game Changers ปี 2023 โดย 8 ทีมชั้นนำจากแต่ละภูมิภาค ที่ได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน มาจากการคว้าชัยชนะในงานอีเวนต์รายการใหญ่ และคะแนนรวมเซอร์กิตสูงสุดในภูมิภาคของตนเอง ตั้งแต่อเมริกาเหนือไปจนถึง EMEA, APAC, เอเชียตะวันออก, บราซิล และละตินอเมริกา 

ด้านการแข่งขันรายการนี้ จะใช้รูปแบบแข่งขันแพ้ 2 ครั้งคัดออก ร่วมกับแมตช์ Best-of-Three ตลอดทั้งรอบเปิดงาน โดยทีมที่มาจากรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเดียวกัน จะถูกจัดให้อยู่ในสายการแข่งขันตรงข้ามกัน โดยเมื่อเหลือ 2 ทีมสุดท้าย จะใช้การแข่งขันแบบ Best-of-5 ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อตัดสินแชมป์ 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้ง 6 วันตลอดทัวร์นาเมนต์ มีดังนี้  วันที่ 1 (29 พ.ย.66) สายบนรอบที่ 1, วันที่ 2(30 พ.ย.66)  สายบนรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2, วันที่ 3 (1 ธ.ค.66)  สายล่างรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2, วันที่ 4 (2 ธ.ค.66)  สายล่าง รอบที่ 2 และสายล่างรอบที่ 3, วันที่ 5 (3 ธ.ค.66)  สายล่างรอบที่ 3 และสายล่างรอบชิงชนะเลิศ และวันที่ 6 (4 ธ.ค.66) รอบชิงชนะเลิศ

ผู้ที่สนใจสามารถชมการแข่งขันแบบสดๆได้ททาง Twitch และ YouTube ช่อง "VALORANT Champions Tour" และสามารถติดตามข้อมูลการแข่งขันได้ทาง  ValorantEsports.com



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport