Talon Esports และ Hydra เข้า 16 ทีม ศึกอีสปอร์ต KIC2023

2 ทีมจากไทย Talon Esports และ Hydra ทำผลงานเยี่ยม กรุยทางผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันศึกอีสปอร์ตรายการใหญ่ Honor of Kings International Championship ( KIC2023) ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 360 ล้านบาทได้สำเร็จ โดยในการแข่งขันรอบ WildCard ที่เพิ่งจบลงไป ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง Hydra ผ่านรอบดังกล่าวได้สำเร็จ พร้อมกับคว้าเงินขวัญถุง 9 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขันรอบต่อไป รอบ GROUP STAGE 16  หรือ 16 ทีมสุดท้าย แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งรอบนี้ Hydra และ  Talon Esports สองตัวแทนจากไทย ผ่านเข้ามาแข่งขันได้สำเร็จ ซึ่งในรอบนี้ทีมใดที่มีคะแนนเยอะสุดเป็นอันดับ 1 และ 2 จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปนั้นก็คือรอบก่อนรองชนะเลิศทันที 

ในส่วนของรายชื่อทีมในแต่ละกลุ่ม มีดังนี้ กลุ่มเอ  Chongqing.Wolves,  Talon Esports, Chengdu.AG, SCARZ ส่วนกลุ่มบี  ประกอบด้วย  Suzhou.KSG, Saigon Phantom, Hydra,  Jinan.RW ด้านกลุ่มซี  Beijing.WB, Hong Kong Attitude, Nanjing.Heroc และ Impunity Esports ส่วนกลุ่มดี  Guangzhou.TTH, Vivo Keyd Stars, Mas Tigers และ One Team Esports  โดยการแข่งขันในรอบกรุ๊ปสเตจ 16 จะมีขึ้นในวันที่ 29 พ.ย.  - 4 ธ.ค.นี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสด ภาษาไทยได้ที่ช่อง Youtube : KingSauce Legends


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport