ไม่พลิกโผ! TD Keane คว้าเหรียญทองอีเอ เอฟซี ออนไลน์

TD Keane ธีเดช ทรงสายสกุล เอาชนะ JUBJUB พัฒนศักดิ์ วรนันท์ ปิดแมตช์ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ และเป็นเหรียญทองแรกในประวัติศาสตร์ของทัพอีสปอร์ตไทยที่ทำได้ในเวทีเอเชียนเกมส์

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ที่สนามไชนา หางโจว อีสปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 27 ก.ย. รอบแกรนด์ไฟนอลส์ TD Keane และ JUBJUB สองเพลเยอร์ไทยต้องชิงเหรียญทองกันเองจากเกม EA FC Online หลัง พัฒนศักดิ์ วรนันท์-JUBJUB เอาชนะ  กวัก จุน ฮยอก-KWAK จากเกาหลีใต้ 2-1 เกม ในรอบชิงสายล่าง ผ่านเข้ารอบแกรนด์ไฟนอลส์ ไปพบกับ TDKeane ธีเดช ทรงสายสกุล -อีกหนึ่งผู้เล่นไทย ที่รออยู่เพื่อชิงทอง 

เปิดฉากเกมแรกสองเพลเยอร์ดวลกันอย่างดุเดือด JUBJUB นำก่อน จากลูกยิงไกลของ รุด กุลลิต นาที 13 แต่ทาง TDKeane ตีเสมอ 1-1 จากการทำประตูของ เลออน โกเรตส์กา ในนาที 53

หลังจากนั้น JUBJUB นำ 2-1 ในนาที 61 จากโรนัลโด แต่TDKeane ก็ใช้ คิม มินแจ ตีเสมอ 2-2 ในนาที 70 แต่หลังจากนั้นกลายเป็นTDK ที่พลิกแซง 3-2 ปิดเกมแรก ออกนำไปก่อน 1-0 เกม

เกมที่สอง TDKเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จาก พาเวล เนดเวด ในนาที 31 ก่อนจะทิ้งห่าง 2-0 จาก รุด กุลลิต ในนาที 40 และทิ้งห่าง 3-0 ในนาที 48 จาก โลธาร์ มัตเธอุส ก่อนทิ้ง 4-0 ในนาที 84 จาก กุลลิต แต่ JUBJUB มาตีไข่แตกจาก โรนัลโด นาที 87

จบเกม TD Keane ชนะไป 4-1 ปิดแมตช์ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ และเป็นเหรียญทองแรกในประวัติศาสตร์ของทัพอีสปอร์ตไทยที่ทำได้ในเวทีเอเชียนเกมส์ ส่วน JUBJUB คว้าเหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองแดง เป็น กวัก จุนฮยอก จากเกาหลีใต้

ส่งผลให้ทีมอีสปอร์ตไทยคว้าไปแล้ว 1 เหรียญทอง, 1 เหรียญเงิน จากเกม EA FC Online และ 1 เหรียญทองแดง จากเกม AOV



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport