DKeane การันตี เหรียญทองแดง อีสปอร์ต EA FC Online

"คีน" ธีเดช ทรงสายสกุล  หรือ TDKeane การันตีคว้าเหรียญทองแดงเรียบร้อยแล้ว หลังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของสายวินเนอร์ส

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเกม EA FC Online หรือชื่อเดิม FIFA Online 4 การันตี ที่สนามไชนา หางโจว อีสปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 24 กันยายน นักกีฬาไทยลงสนามทั้งหมด 2 คน คือ "คีน" ธีเดช ทรงสายสกุล  หรือ TDKeane และ พัฒนศักดิ์ วรนันท์ หรือ JUBJUB

โดยทางฝั่งของ TDKeane ได้รับการการันตีคว้าเหรียญทองแดงเรียบร้อยแล้ว หลังเดินหน้า เอาชนะ แซม ฮัง ตง จากมาเก๊า 2-0 เกม ในรอบ 32 คนสุดท้าย จากนั้น ชนะ อัลฮัมมาดี อาลี จากสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ 2-0 เกม ในรอบแรกของสายวินเนอร์ส

จากนั้นชนะ ฟาน ชึก วา จากฮ่องกง 2-0 เกม ในรอบ 2 ของสายวินเนอร์ส และปิดท้ายวันด้วยการชนะ โฮ เกีย ฮุย จากเวียดนาม 2-0 เกม ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของสายวินเนอร์ส ซึ่งเป็นการการันตีติดท็อป 3 ของการแข่งขัน หรือ การันตี อย่างน้อยเหรียญทองแดงเรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน JUBJUB เริ่มต้นวันได้ดีไม่แพ้กัน เอาชนะ มาร์ติน ดิอาซ จากมาเก๊า 2-0 เกม ในรอบ 32 คน จากนั้นชนะ ตรอง ดัก ฮึย จากเวียดนาม 2-0 เกม ในรอบแรกของสายวินเนอร์ส, จากนั้นชนะ เนอร์บักต์ เมอร์กาลี จากคาซัคสถาน ในรอบสองของสายวินเนอร์สแต่มาพ่ายคู่ปรับเก่าจากเกาหลีใต้อย่าง กวัก จุน ฮยอก หรือ KWAK ในรอบ3 ของสายวินเนอร์ส

แม้จะแพ้ในแมตช์นี้ แต่ JUBJUB ยังมีโอกาสไต่กลับขึ้นมาได้จากการเล่นสายล่าง ส่วน กวัง จุน ฮยอก เข้าไปพบกับ TD Keane ในรอบชิงชนะเลิศสายวินเนอร์ส  ใครชนะจะการันตีเหรียญเงินทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport