"โกเมธ" ซ้อมออกตัวเข้มหวังลุ้นเหรียญปั่นเอเชียนเกมส์

"เอ้" โกเมธ สุขประเสริฐ ลั่นพร้อมแล้วเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ในการชิงชัยศึกเอเชียนเกมส์ ลุ้นลึกๆหวังมีเหรียญติดมือในศึกเอเชียนเกมส์

"เอ้" โกเมธ สุขประเสริฐ  นักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์เอเชีย 2 สมัย และเป็นนักปั่นคนแรกที่คว้าตั๋ว อลป. 2024 ให้สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึง ความพร้อมในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์ "ว่าได้เดินทางกลับมาจากเก็บตัวที่ศูนย์ซ้อมจักรยานโลกประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว เพื่อมาฝึกซ้อมกับทีม สภาพร่างกายตอนนี้มีความพร้อม 90 เปอร์เซ็นต์ แต่อาจจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หลัง เพราะปีนี้ซ้อมหนัก แข่งตลอดเพื่อหวังจะควอลิฟายโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" เมื่อผ่านควอลิฟายแล้วได้พักร่างกาย ทำกายภาพบำบัดเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บเพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยมากที่สุด

คู่แข่งในการแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นญี่ปุ่นคู่แข่งในชิงแชมป์เอเชีย ฟิลิปินส์ ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ด้วยกัน รวมถึงเจ้าภาพจีน ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่พร้อมสู้กับทุกคน เพราะมีโอกาสได้เห็นสนามแข่งขันแล้วไม่ยากมีความใหล้เคียงกับสนามซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ส่วนสิ่งที่ต้องปรับก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นคือ การออกตัว ที่จะต้องออกตัวให้เร็วกว่าคนอื่นๆ เพราะหากเราออกตัวได้เร็วกว่าคนอื่นโอกาสที่จะชนะมีมากเช่นกัน" 

สำหรับนักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย ประกอบด้วย โมเมธ สุขประเสิรฐ อภิสิทธิ์ ใจอยู่, ส.ต.หญิง ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร เจ้าของเหรียญเงินอชก. 18 และ วรัญญา แซ่แต้ฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ที่สนามบีเอ็มเอ็กซ์ สวนกีฬากมล (เอฟบีที) เขตหนองจอก กทม. ภายใต้การควบคุมของ มร.ฮาร์วี่ เคร็ป ผู้ฝึกสอนชาวสวิตเซอร์แลนด์ และ อัถร ไชยมาโย ผู้ฝึกสอนชาวไทย อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. - 1 ต.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport