อุปกรณ์เรือทีมไทยถึงท่าเรือหนิงโปแล้วพร้อมกรำศึกเอเชียนเกมส์

ทัพเรือพายไทยยิ้มร่า อุปกรณ์การแข่งขันเดินทางถึงท่าเรือหนิงโป เตรียมส่งต่อให้ทัพนักกีฬาไทย เพื่อร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์แล้ว

ความคืบหน้าของทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19  ที่มีทัพนักกีฬาไทยเดินทางไปฝึกซ้อมก่อนแล้วคือ เอ็กซ์ตรีม และ เรือพาย ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา เรือขนส่งบรรทุกอุปกรณ์การแข่งขันของทัพนักกีฬาไทย ทั้งเรือพาย เรือใบ และวินเซิร์ฟ ได้เดินทางถึงท่าเรือหนิงโป  ผ่านเข้าสู่ด่านศุลกากรหนิงโปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 อุปกรณ์การแข่งขันต่างๆ ที่ขนส่งทางเรือจะถูกส่งมาลงที่ท่าเรือหนิงโป ผ่านด่านศุลกากรหนิงโป ได้ประสานงานกับคณะกรรมการจัดงานกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" และวิสาหกิจด้านโลจิสติกส์อย่างใกล้ชิด จัดตั้งกลไกปฏิบัติงานด้านข้อมูลข่าวสารการเข้าออกและผ่านด่านสำหรับอุปกรณ์สิ่งของงานเอเชียนเกมส์โดยเฉพาะ


นอกจากอุปกรณ์ของนักกีฬาไทยที่ถูกส่งไปถึงจีนและ ยังมีเรือ และวินเซิร์ฟของทัพนักกีฬาจากเกาหลีใต้ ที่ขนส่งถึงท่าเรือหนิงโปพร้อมๆกัน  หลังจากที่อุปกรณ์ต่างๆ ผ่านการตรวจจากด่านศุลกากรเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะถูกจัดส่งไปยังทีมไทย และเกาหลีใต้ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport