นักกีฬาอินไลน์สเก็ตไทยซ้อมBank Track ปรับตัวให้เข้ากับสนามก่อนสู้ศึกเอเชียนเกมส์

ทัพนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม อินไลน์ สปีด สเก็ต ฝึกซ้อมหนักในช่วงโค้งสุดท้าย ตั้งเป้า คือชนะชาติในอาเซียน ให้ได้ เพื่อเป้าหมายในศึกซีเกมที่ไทยเป็นเจ้าภาพในอีกสองปีข้างหน้า

 ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม อินไลน์ สปีด สเก็ต ที่เดินทางไปฝึกซ้อมที่ เมืองไฮหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา  โดยนักกีฬา ประกอบด้วย เพชรพิศุทธิ์  สยามไชย,ไอรดา ลิม, อาร์นัสชา มุกดาสวัสดิ์ ,เพ็ญทิพภัทร ชวนะ,นพพร ชูช่องามเกตุ, ปวริศ โนชัย,สุทธิการ พั่วคูขาม  และ ภูมิพิชญ์ สินทอง โดยมี  นายณัฐพงษ์  จันทร์ศิริ เป็นผู้ฝึกสอน 

 ล่าสุดหลังจากที่ นักกีฬาเดินทางไปถึงเมืองไฮหนิง  ได้เดินทางเข้าแทร็ก วอร์กที่ ไฮหนิง อินเตอร์เนชั่นแนล   โรลเลอร์ สเกตติ้ง เซ็นเตอร์ ที่มณฑลเจ้อเจียง ก่อนจะลงฝึกซ้อมในสนาม   จาการลงสนามฝึกซ้อมมาประมาณ 3 วัน นักกีฬาสามารถปรับตัวเข้าสภาพสนามได้ดีตามลำดับ ด้วยทีมผู้ฝึกสอนเตรียมความพร้อมทางร่างกายมาดีพอสำหรับการฝึกซ้อมในช่วงสุดท้าย สำหรับสนาม Bank Track 

 นายณัฐพงษ์ ผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า จากการประเมินการฝึกซ้อม คาดว่าจากช่วงเวลาที่เหลือนักกีฬาไทยจะสามารถทำสถิติเวลาใกล้เคียงกับชาติที่เป็นผู้นำด้านกีฬาชนิดนี้ในเอเชีย และสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้คือชนะชาติในอาเซียน เพื่อแผนการทำทีมในอนาคตสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport