แชมป์โลกทั้งที! อเกวโร่ เผยตนเมาปลิ้นจน เมสซี่ สวดยับ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ลิโอเนล เมสซี่ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่ตนเอาแต่ดื่มเหล้าจนเมาปลิ้นในช่วงระหว่างที่ฉลองความสำเร็จของ อาร์เจนตินา ที่ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

หลังจากที่ อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส "กุน" วัย 34 ปี ซึ่งจำเป็นต้องเลิกเล่นฟุตบอลเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ สวมชุดทัพ "ฟ้าขาว" ลงไปร่วมดีใจกับ เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีมในสนาม และยังไปฉลองอย่างเต็มคาราเบลภายในห้องแต่งตัวด้วย 

อเกวโร่ ซึ่งลงเล่นให้ อาร์เจนตินา 101 เกม เปิดใจว่าช่วงที่ร่วมฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับเพื่อนร่วมชาติตนดื่มหนักแบบไม่สนใจสุขภาพ และไม่กินอะไรเลย จนสุดท้ายโดน เมสซี่ เข้ามาพูดตำหนิเพราะพฤติกรรมดังกล่าวส่งผลเสียต่อร่างกายของเขา

"ผมดื่มหนักมากแล้วก็ไม่กินอะไรเลย เราได้แชมป์โลก แล้วถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับผมก็ช่างมัน เลโอ (เมสซี่) โกรธมากๆ และก็บอกผมว่า -หยุดซะที- แล้วผมจะหยุดยังไงลjะ ? เราได้แชมป์โลก มันโคตรมีความสุข" อเกวโร่ กล่าว

นอกจากนี้ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า และแอตเลติโก มาดริด ยังเผยต่อไปว่าตนเกือบต้องเข้าโรงพยาบาลหลังจากที่ยก เมสซี่ ขี่คอในช่วงระหว่างฉลองแชมป์โลก "ผมได้ยกแชมป์โลกขึ้นบนบ่า แล้วเขาก็ขย่มตัวอย่างมีความสุข แต่ตอนนั้นมันเริ่มมีอาการเจ็บแป๊บไปที่หลัง"

"จนมาถึงจุดหนึ่งที่ผมไม่สามารถแบกได้อีกต่อไป ผมไม่สามารถแม้แต่จะหันตัว ถ้าผมหันกลับไป ผมคงไปจบที่โรงพยาบาลแน่นอน เขารับรู้ได้เพราะผมมองเขา เราแบบว่ามองตาก็รู้ใจ ผมบอกว่า -ทุกอย่างมันเยี่ยมมากๆ นายได้แชมป์โลก แต่หลังของฉันจะหักอยู่แล้ว- เขาก็เลยรีบลงมา" อเกวโร่ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport