กลับมาพร้อมแชมป์โลก!เปแอสเช ต้อนรับ เมสซี่ ยิ่งใหญ่

ลิโอเนล เมสซี่ เดินทางกลับมาร่วมทีม เปแอสเช แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นและยิ่งใหญ่ หลังเพิ่งพา อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส โพสต์คลิปต้อนรับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หลังเดินทางกลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

เปแอสเช ลงคลิปและรูปของ เมสซี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "ยินดีต้อนรับกลับมา ลีโอ! สวัสดี ลีโอ! ลีโอ เมสซี่ กลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อเช้านี้ หลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก"

ขณะที่บรรดานักเตะของ เปแอสเช นำมาโดย เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ก็ให้การต้อนรับ เมสซี่ อย่างอบอุ่น หลังช่วยให้ "ฟ้า-ขาว" คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 และยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ มาครองได้อีกด้วย 

จากนั้นบรรดานักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฝึกซ้อมก็ได้ตั้งแถวและปรบมือเป็นเกียรติให้กับ เมสซี่ รวมทั้งมีการมอบรางวัล โดยที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์วัย 35 ปี มีรอยยิ้มอย่างมีความสุขให้เห็นตลอดเวลา

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังนำเป็นจ่าฝูง ลีก เอิง หลังเล่นไป 17 นัดมี 44 คะแนน ทิ้ง ล็องส์ 4 คะแนน และมีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปด้วยการออกไปเยือน ชาโตรูซ์ ในศึก เฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 6 ม.ค.นี้


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport