ระวังตกงานเพราะปาก!กุนซือ อัล นาสเซอร์ เล่นมุกอยากได้ เมสซี่ ก่อน โรนัลโด้

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย เล่นมุกตลกแต่อาจเสี่ยงตกงานในอนาคตเมื่อให้สัมภาษณ์ว่าจริงๆ แล้วอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กองหน้าวัย 37 ปีตกลงยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในเวลานั้นมีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณามากมายแต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเลือกที่จะย้ายไปเล่นที่ไหน

จนกระทั่ง "ซีอาร์ เซเว่น" ทำเรื่องสุดช็อกโลกเมื่อตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมลีกเศรษฐีน้ำมันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และคาดว่านักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยแบบเบาๆ สบายๆ จำนวน 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,266 ล้านบาท) ต่อปี 

สำหรับตอนนี้นักเตะกำลังเดินทางไปยังต้นสังกัดใหม่เพื่อเปิดตัว แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น โรนัลโด้ อาจจะมีอาการขุ่นเคืองใจนิดหน่อย เนื่องจาก การ์เซีย เจ้านายคนใหม่ของเขา ดันเล่นมุกตลกที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่

การ์เซีย ให้สัมภาษณ์ติดตลกหลังจบเกมที่นำ อัล นาสเซอร์ เฉือน อัล-คาลีจ 1-0 เกมซาอุดิ โปร ลีก ว่าตอนแรกตนพยายามจะเซ็น เมสซี่ จากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงระหว่างช่วย อาร์เจนตินา ฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายมาร่วมทีม "ตอนแรกผมต้องการนำ เมสซี่ มาจากโดฮา" 

ทั้งนี้ในอนาคต การ์เซีย อาจจะต้องระมัดระวังการให้สัมภาษณ์สไตล์ตลกร้ายแบบนี้ เพราะด้วยศักยภาพและบารมีของ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ที่จะเขี่ยเขาออกจากตำแหน่งกุนซืออัล นาสเซอร์ ได้ง่ายๆ 


ที่มาของภาพ : twitter.com, gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport