ฝันเป็นจริงแล้ว! เมสซี่ ขอบคุณแฟนพร้อมอวยพรปีใหม่

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมาจนกระทั่งเขาประสบความสำเร็จคว้า แชมป์โลก ปี 2022 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมสซี่ สมหวังในช่วงปลายปี 2022 กับการพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า พิชิต ฝรั่งเศส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินคว้าตำแหน่ง แชมป์โลก เป็นผลสำเร็จซึ่งทำให้เขาเติมเต็มโทรฟี่ชิ้นสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งที่รอคอยมานานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กระทั่งล่าสุดในวันขึ้นปีใหม่ 1 ม.ค.2023 ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้อาศัยวันสำคัญนี้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอล พร้อมทั้งอวยพรทุกคน

"ปีที่ผมจะไม่มีทางลืมเลยผ่านพ้นไปแล้ว  ในที่สุดฝันของผมก็ได้รับการเติมเต็ม แต่มันจะไม่มีค่าเลยหากผมไม่ได้แชร์มันร่วมกับครอบครัวที่มหัศจรรย์ ครอบครัวที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถมีได้ และเพื่อนๆที่สนับสนุนผมเสมอมาโดยไม่เคยทำให้ผมท้อแท้ในทุกๆครั้งที่ผมรู้สึก" เมสซี่ โพสต์ไอจีพร้อมภาพของครอบครัว

"พร้อมกันนี้ ผมก็อยากรักษาช่วงเวลาที่พิเศษนี้ให้กับทุกคนที่ติดตามผม และสนับสนุนผมซึ่งผมสามารถแชร์การเดินทางนี้ไปกับคุณได้อย่างที่น่าทึ่ง กว่าที่ผมจะมีวันนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนจากผู้คนในประเทศของผม , ปารีส ,บาร์เซโลน่า และอีกหลายๆเมืองจากหลายๆประเทศซึ่งผมได้รับด้วยความรัก ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่มหัศจรรย์สำหรับทุกคน และผมขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขตลอดปี 2023 รักทุกคน!"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, IG
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport