พ่ายเจ้าภาพโอนสัญชาติ!ยัดห่วงหนุ่มไทยหล่นชิงทองแดง

ทีมบาสเกตบอล ทีมชาย ประเภท 5x5 สู้เต็มที่แล้วพ่าย "เจ้าภาพ" กัมพูชา ที่ใช้นักกีฬาโอนสัญชาติมาจากสหรัฐอเมริกา ไป 66-76 คะแนน ได้ลุ้นชิงเหรียญทองแดงต่อไป

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายในสนามมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บาสเกตบอล ทีมชาย 5x5 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย รองแชมป์กลุ่มบี ลงสนามพบ เจ้าภาพ กัมพูชา แชมป์กลุ่มเอ

ผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมยัดห่วงหนุ่มไทยเปิดฉากได้อย่างยอดเยี่ยม ทำแต่มขึ้นนำไปก่อน ทว่าสุดท้ายไม่สามรถต้านความแข็งแกร่งของเจ้าภาพที่โอนสัญชาติทีมบาสเกตบอลจากอเมริกาได้ ครบ 4 ควอเตอร์ พ่ายไป 66-76 คะแนน ทำให้ กัมพูชา ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมชาติไทย ยังได้โอกาสแก้ตัว ด้วยการไปชิงเหรียญทองแดง

หลังจบเกม "เฮียต่าย" นายนิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วันนี้เราเหมือนต้องสู็กับทีมสหรัฐอเมริกา ก้ต้องยอมรับว่าเขาแน่นอนกว่า แข็งแกร่งกว่า ส่วนทีมเราวันนี้ทำได้ดีแล้ว ทุกคนสู้เต็มที่ นัดที่ผ่านมาเราต้องเจอศึกหนักต้องสู้กับอินโดนีเซียมา และได้พักน้อยกว่า ส่วนเขาได้พักเยอะกว่าอสภาพร่างกายก็สดกว่า อีกทั้งเกมนี้ ไทเลอร์ แลมบ์ ตัวเก่งของเราไม่สมบูรณ์ต้องฝืนลงแข่งขันด้วย ทำให้ผลงานไม่ดีและพ่ายในวันนี้ อย่างไรเรายังมีโอกาสแก้มือในรอบชิงเหรียญทองแดง ก็ยังมีโอกาสที่เราจะได้เหรียญกลับไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport