"พาณิภัค" ได้บายรอเล่นตัดเชือกศึกเทควันโดซีเกมส์

จับสลาก ทีมเทควันโดประเภทต่อสู้ของไทย รุ่น 49 กก.หญิง "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้บายรอบแรก เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์ หรือ ติมอร์เลสเต ในวันที่ 14 พ.ค.2566

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ ซึ่งจะลงทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 13-14 พ.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อ 11 พ.ค.66 ได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ทำให้จะได้เข้าไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศ พร้อมตุนเหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้ว 5 เหรียญ

สรุปผลการจับสลาก มีดังนี้ รุ่น 46 กก.หญิง จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ รอบแรก ได้บาย, รุ่น 49 กก.หญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 และแชมป์เก่า ซีเกมส์ 2021 รอบแรก ได้บาย เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์ หรือ ติมอร์เลสเต ในวันที่ 14 พ.ค. 66, รุ่น 53 กก. ชุติกาญจน์ จงกลรัตนวัฒนา รอบแรก พบ มยินต์ เมียว จากเมียนมา, รุ่น 57 กก.หญิง พรรณนภา หาญสุจินต์ รอบแรก ได้บาย, รุ่น 62 กก.หญิง ศศิกานต์ ทองจันทร์ รอบแรก พบ โสก ชเรโทช จากกัมพูชา

รุ่น 54 กก.ชาย รามณรงค์ เสวกวิหารี รอบแรก พบ เหงียน ตรอง ฮอง จากเวียดนาม, รุ่น 58 กก. ธนกฤต ยอดรักษ์ รอบแรก ได้บาย, รุ่น 63 กก.ชาย ณภัทร ศรีติมงคล รอบแรก พบ ลิน เท็ต ซอว์ จากเมียนมา, รุ่น 68 กก. ชายชล โช รอบแรก ได้บาย และรุ่น 74 กก.ชาย แจ็ค วูดี้ เมอร์เซอร์ รอบแรก พบ ซาเวียร์ ตัน เว่ย จากสิงคโปร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport