"โค้ชก้าง"​ ลั่นทัพ​ชบาแก้ว ​พร้อมหวดเมียนมาร์ รองรองฯ

"โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะพบกับทีมชาติเมียนมาร์ วันที่ 12 พ.ค. ​66 เวลา เวลา 19.00 น. ที่สนาม อาร์มี่ ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ T-Sport 7

โดย นฤพล แก่นสน ได้กล่าวว่า "ดีใจที่เราผ่านเข้ามาสู่รอบรองชนะเลิศได้ รอบต่อไปเจอกับเมียนมาร์ที่มีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดจากชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา เขาเปลี่ยนไปพอสมควร วิธีการเล่น หลังได้โค้ชญี่ปุ่นมาคุมทัพ ดังนั้นเป็นเกมที่เราจะประมาทไม่ได้"

"เท่าที่เห็นใจากการติดตามดูการเล่นของเมียนมาร์ในรอบแรก เขาสร้างเกมจากแดนหลัง เป็นฟุตบอลสมัยใหม่ เราต้องระวัง แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องเล่นของเราให้ได้ มีความแม่นยำในทุกจังหวะ มีคุณภาพในทุกพื้นที่ สร้างความผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพื่อลดโอกาสของคู่ต่อสู้ มาถึงรอบนี้แล้วเราจะเต็มที่ เพื่อผลออกมาตามความต้องการของเรา" 

"โค้ชก้าง" กล่าวต่อว่า "หลังจากผ่านรองแรกมาแล้ว เกมต่อไปจะเป็นนัดที่สำคัญ เราต้องการให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ สำหรับเวลาที่เหลือก่อนรอบรองชนะเลิศ นักเตะของเราพร้อมและเชื่อว่าเขาจะทำออกมาได้ดีที่สุด" 

ด้าน นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทัพ"ชบาแก้ว" กล่าวว่า "มีผู้เล่นหลายคนของเมียนมาร์ ที่เข้ามาเล่นลีกในเมืองไทย ทำให้พวกเขาเรยนรู้สไตน์นักเตะไทยอยู่พอสมควร แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราจะเล่นตามวิธีการของเรา เตรียมความพร้อมและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด" 

"เราได้ศึกษาข้อมูลของทุกทีมมาอยู่แล้ว ทุกคนพร้อมและเราก็มีเป้าหมายด้วยกัน เชื่อว่าทุกคนจะไปถึงเป้าหมายเดียวกันได้" 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ เมียนมา (รองแชมป์กลุ่มเอ) ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนาม อาร์มี่ ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ  T-Sport 7 ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ที่ โอลิมปิก สเตเดียม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport