โจนาธาร รับยังล้าเล็กน้อย เจอเวียดนามเชื่อชนะได้

โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย จากราชบุรี เอฟซี ที่เพิ่งตามมาสมทบทีมคนสุดท้าย และหลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมชนะ สปป.ลาว 4-1 ให้สัมภาษณ์ ก่อนการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค. 66

ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กกล่าวว่า"ผมรู้สึกดีในวันนี้ ผมคิดว่าเราทำได้ดีในเกมล่าสุด ทั้งการมีบอลและตอนไม่มีบอล เราอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราสามารถปรับปรุง และมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีในการนำความสำเร็จกลับมา"

"สภาพร่างกายของผมถือว่าพร้อมพอสมควร ผมมีอาการล้าเล็กน้อย เพราะผมเพิ่งลงสนามในเกมกับบุรีรัมย์มา และเดินทางมา แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่จะลงสนาม"

"เกมกับเวียดนาม ผมคิดว่าเป็นเกมที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและทีมที่ดี พวกเขาทำงานหนักมาก แต่ผมคิดว่าเราสามารถชนะได้ในเกมนี้ ตอนนี้ทั้งสองทีมเข้ารอบรองฯ แล้ว แต่มันก็ยังสำคัญที่เราจะพยายามเอาชนะในเกมนี้ เพราะเราต้องการชนะทุกเกม และสร้างความมั่นใจในการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเวียดนามได้"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เรา และตามให้กำลังใจเราอยู่ที่ไทย ปีนี้เราต้องการเหรียญทอง เราจะทำทุกอย่าง ทั้งตัวผม สตาฟฟ์โค้ช นักเตะเพื่อนำเหรียญทองกลับมาที่ไทยให้ได้ เพื่อแฟนบอลมีความสุข"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป รอบแรก นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่ ปริ๊นซ์ สเตเดียม ซึ่งจะเป็นการชิงแชมป์กลุ่มบีในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ MCOT HD30


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport