แชมป์เก่าฉลุยตัดเชือก! เวียดนามหั่นมาเลฯ9คนหวิว ส่งไทยลิ่วก่อนดวลกัน

เวียดนาม เฉือน มาเลเซีย เข้าวินหวิว ส่งผลให้ทัพ "ดาวทอง" มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน พร้อมควง ทีมชาติไทย ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 11 พ.ค. 66 ขณะที่เกมนี้เดือดช่วงท้าย แข้ง"เสือเหลือง"โดนใบแดง 2 ราย

ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา รอบแรก  กลุ่มบี

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566

มาเลเซีย 1-2 เวียดนาม

การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ กลุ่มบี คู่สอง ประจำวันที่ 8 พ.ค. 2566 ระหว่าง "เสือเหลือง" มาเลเซีย  ที่มีอยู่ 3 คะแนน ต้องชนะสถานเดียวเพื่อหวังลุ้นเข้ารอบต่อไป พบกับ ทัพ "ดาวทอง" วียดนาม ที่มี 6 คะแนนเล่นเพียงแค่เสมอจะการันตีเข้ารอบทันที 

 โดยเกมของทั้งสองทีมเปิดแลกกันอย่างสนุกท่ามกลางสายฝน ทว่ามาเลเซียต้องเล่น 9 คน เมื่อโดนใบแดงไล่ออก 2 ราย ก่อนที่เวียดนามจะเอาชนะ ไป 2-1  โดยทีมเวียดนามได้ประตูจาก วานตุง น.7 (จุดโทษ) ,น.33  ส่วนมาเลเซีย ได้ประตูจาก โมฮัมเหม็ด อาลิฟฟ์  น.43 

 ส่งผลให้เวียดนามผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกับทีมชาติไทยทันที ส่วนมาเลเซีย ตกรอบแรก ทำให้สถานการณ์ของกลุ่มบี ไทยและ เวียดนาม ลอยลำเข้ารอบรอบชนะเลิศแน่นอนแล้ว เพียงแต่ทีมใดจะเป็นแชมป์กลุ่มเท่านั้น  

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของกลุ่มบี เกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 11 พ.ค. 2566 สิงคโปร์ พบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น. และ เวียดนาม พบ ไทย เวลา 19.00 น. ทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปริ๊นซ์ สเตเดี้ยม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport