"โค้ชหระ"หวังพาแข้งไทยเฮทุกแมตช์ชี้ต้องโรเตชั่นแข้งตามความเหมาะสม

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ยันอยากพาทีมชาติไทยชนะทุกนัดในซีเกมส์ รับต้องหมุนนักเตะเพื่อให้พร้อมเสมอ เพื่อไม่ให้มีใครเสี่ยงเจ็บมากเกินไป

ควันหลงศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทยลงสนามนัดที่ 3 เอาชนะ สปป.ลาวไปได้ 4-1 คว้าชัย 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม 

 หลังเกม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือมใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ชัยชนะนัดนี้ทำให้เราทำได้ตามเป้าหมายคือกำลังจะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกแล้ว ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บช่วงระหว่างเกมอย่างปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กับ บุคฆอรี เหล็มดี ที่ต้องรีบเปลี่ยนตัวไวเพราะอยากเซฟนักเตะด้วย เลยให้ออกมาพักก่อน ส่วนนัดต่อไปกับเวียดนามคงต้องเช็คอีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนักๆ"

 ส่วนเกมนัดสุดท้ายรอบแรกเราต้องดูผลระหว่างมาเลเซียกับเวียดนามก่อน แต่มีการเตรียมผู้เล่นไว้สำหรับนัดสุดท้ายแล้ว เพราะพักผู้เล่นไว้หลายคน เมื่อรู้ผลแล้วค่อยมาวางแผนอีกครั้งหนึ่ง ไม่ว่าเป็นโค้ชคนไหนเวลาคุมทีมลงสนามก็ต้องการชัยชนะอยู่แล้ว เพียงแต่อาจจะไม่ได้จัดแบบฟูลทีมลงสนาม แต่เราก็มีวิธีการที่จะเอาชนะได้ เรามีความได้เปรียบที่เตะก่อนและไม่ต้องเจอสภาพสนามที่แย่มากนัก ส่วนเวียดนามเจอเกมหนักมา  อาจจะมีอาการล้ากว่าไทยได้" 

 "เราไม่วางแผนว่าจะเจอใคร เพราะคิดว่าเจอใครก็เป็นผลดีกับทีมชาติไทยทั้งหมด แต่เราอยากเป็นแชมป์กลุ่มเพราะว่าการเป็นแชมป์กลุ่มมันจะทำให้ง่ายต่อการจัดการต่างๆ"

 สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่ ปรินซ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ MCOT HD30



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport