"โค้ชโชค" ชมคู่หน้ามีสัญชาตญาณของเพชฌฆาต

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตกุนซือไทยชุดซีเกมส์ เผยแข้งไทยโชว์ฟอร์มได้ตามมาตฐานในเกมทุบชนะ สปป.ลาว 4-1 พร้อมชมเปาะ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ ยศกร บูรพา เป็นศูนย์หน้ามีอนาคตของทีมชาติไทย

หลังจบเกมที่สาม รอบแรกศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2566  โดยทีมชาติไทยสามารถเอาชนะทีมชาติสปป.ลาวไปได้ 4-1 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวด

ทาง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี และอดีตกุนซือไทยชุดซีเกมส์ ได้กล่าวว่า "สำหรับเกมนี้โอเค เราได้ประตูเร็วทำให้ทาง "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ต้องโรเตชั่นนักเตะด้วย ด้านรูปเกมมันดีอยู่แล้ว แต่กลัวอาการบาดเจ็บ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เหมือนกันไม่รู้ว่าเจ็บมากน้อยแค่ไหนนี่เป็นนักเตะที่ดีช่วยทีมได้เยอะ"

 ส่วนการมาช่วยทีม ของ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ เป็นเรื่องที่ดีเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการร์เยอะมากคนนึง ในไทยลีกเป็นตัวหลัก มีการจ่ายบอลที่ดี เป็นตัวอันตรายเลย ส่วนธีรศักดิ์ เผยพิมาย เขาทำงานได้ดีเยี่ยม ยังมองอะไรไม่ได้มาก เราเจอทีมที่ยังไม่แข็งแต่ว่า แต่ละลูกเขาจบ มันใช้ได้เลย เห็นเลยว่าเขาใช้โอกาสไม่เปลือง อีกคน "น้องยศกร บูรพา" เป็นนักเตะที่มีสัญชาตญาณกองหน้า ดีใจที่เห็นน้องโชว์ฟอร์มได้ดี เป็นนักเตะที่่อายุยังไม่เยอะแต่เป็นศูนย์หน้าที่เป็นมืออาชีพมาก"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 11 พ.ค. 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport