"โค้ชอ้น" วางเป้าพา เทโร บินสูงซีซั่นหน้าตอบแทนสัญญาฉบับใหม่

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพาลูกทีมบุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 ในศึกไทยลีก2022-23 นัดที่29 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 40 แต้ม ขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 8 ในเวลานี้

"โค้ชอ้น" ได้กล่าวว่า" "ผมดีใจกับผู้เล่นทุกคนที่พยายามทำให้เกมออกมาสนุกที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ เราอยากเล่นเพื่ออันดับที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ซึ่งมีโอกาสที่เราจะขยับอันดับไปได้ไกลที่สุด ผมและทีมจะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อเกมสุดท้ายที่เราเล่นในบ้าน พยายามจะทำให้เกมออกมาสนุกกว่าทุกเกมที่ผ่านมา"

"ส่วนเรื่องการต่อสัญญาต้องขอบคุณผู้บริหารที่ยังเชื่อมั่นและเชื่อใจในตัวผมมาตลอด รวมถึงทีมสต๊าฟ แฟนบอลหรือนักเตะก็ตาม ที่เหมือนเราอยู่ในช่วงเวลายากลำบากมาตั้งแต่วันที่ผมเริ่ม ในวันที่ผมยังไม่มีความรู้มากพอ แต่ผมก็ยังได้รับการสนับสนุนมาตลอด"

"จนวันนี้ได้มีการคุย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะมีแต่ข่าวที่ออกมาจากข่าวอย่างเดียวโดยยังไม่ได้ออกมาจากปากของผมเลยว่าผมกำลังเจรจากับทีมไหน และจนสุดท้ายผมก็ยังไม่ได้พูดอะไร จนตอบจบผมก็ต่อสัญญากับ โปลิศ เทโรฯ ต่อ จริงๆผมให้ที่นี่เป็นที่แรกของผมอยู่แล้วตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ผมไม่กล้าประเมินผลงานของทีมกับผลงานตัวเอง ถ้าทีมยังลุ้นอยู่ในโซนตกชั้น ผมก็ยังไม่กล้าเซ็น ผมคิดว่าน่าจะหมดเวลาของผม แต่ ณ วันนี้ผู้บริหารก็ยังเชื่อใจ รวมถึงปีนี้ทีมของเราก็ผลงานดีขึ้น ผมเองก็อยากจะขอบคุณจริงๆ แม้ว่าหลายๆฝ่ายเป็นคนช่วยผลักดันให้ผมอยู่ต่อ แต่ก็อยากจะขอบคุณสโมสร แฟนบอลโปลิศ เทโรฯ สต๊าฟและนักเตะทุกคนที่ยังสนับสนุนผมมาตลอด ฤดูกาลหน้าผมจะพยายามตั้งใจให้ผลงานและอันดับดีขึ้นเรื่อยๆ จะพยายามทำให้สุดความสามารถ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก 2022-23 นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยจะกลับไปเปิดสนามบุณยะจินดา สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport