"โค้ชหระ"ขอโฟกัสทีละเกมให้เครดิตแข้งไทยหลังทุบมาเลเซีย

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ชื่นชม นักเตะไทยทุกคน หลังเอาชนะ มาเลเซีย ไปได้ 2-0 ยืนยันว่า ยังคงมองเกมต่อเกม อยู่ ณ ตอนนี้ พร้อมเลือกนักเตะที่ดีและพร้อมที่สุดลงสนาม

 เบื้องหลังศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปได้ 2-0 มี 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด หลังเกม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งที่เชียร์อยู่ที่ไทยและที่เข้ามาในสนามวันนี้ รวมถึงน้องๆ ในทีมที่ร่วมด้วยช่วยกันจนได้ผลงานที่ต้องการ ส่วนเกมกับลาวจะต้องรอดูอาการบาดเจ็บของนักเตะก่อน และฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะกลับมา ดูว่าใครพร้อมลงเล่นอีกครั้งหนึ่ง" 

 เราวางแผนที่จะเข้ารอบต่อไปให้ได้อยู่แล้ว ถึงจะได้ผลการแข่งขันที่ดีแต่เรายังมองกันนัดต่อนัด ซึ่งทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ จริงๆการได้สองนักเตะที่จะตามมาสมทบหลังจากนี้อย่าง โจนาธาร เข็มดี และเศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีอาการนักเตะที่เจ็บ เพราะเจอเกมที่ถี่มา แต่ก็ต้องไปเช็คอีกครั้ง ส่วนแผนการเล่นนัดสุดท้ายกับเวียดนามคงต้องดูผลนัดระหว่างมาเลเซียกับเวียดนามอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร ดูว่าถึงวันนั้นแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรบ้าง" 

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ สปป.ลาว ที่ ปรินซ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ GMM 25



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport