ขนไก่หนุ่มไทยบินสู่กัมพูชาสู้ศึกซีเกมส์ 2023

ทัพขนไก่ชายทีมชาติไทย ได้เดินทางออกเดินทางจากเมืองไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาสู่ประเทศกัมพูชา พร้อมทีมผู้ฝึกสอน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 32

ความคืบหน้าของนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.66 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 พ.ค.66 นักกีฬาแบดมินตันในทีมชาย รวมทั้งทีมงานผู้ฝึกสอน ออกเดินทางสู่ประเทศกัมพูชาแล้ว ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน พีจี 931 

สำหรับนักแบดมินตันชาย 10 คน ประกอบด้วย "โอ๊ต" สิทธิคมน์ ธรรมศิลป์, "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล , "โอโม่" พรรคพล ธีระรัตน์สกุล, "บอส" ศรัณย์ แจ่มศรี, "พี" พีรัชชัย สุขพันธ์, "เบน" นันทกานต์ ยอดไพสง, "โอ๊ต" เฉลิมพล เจริญกิจอมร, "มิกซ์" รัชพล มรรคศศิธร , "ต้น"ปริญญวัฒน์ ทองน่วม และ "ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง ด้านผลงานในซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ทีมขนไก่ชายสามารถสร้างไพรส์ด้วยกาาคว้าเหรียญทองมาครองได้ในรอบ 46 ปี 

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันแบดมินตันในซีเกมส์ 2023 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8-16 พ.ค.66 นี้ โดยประเภททีมชายจะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 8 พ.ค.66 นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช 

ในวันพรุ่งนี้ทีมนักแบดมินตันหญิงก็จะเดินทางตามไปสมทบในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.66 นี้ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบิน พีจี 931 เวลา 08:15 น. 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport