ผู้บริหารเครือซีพีร่วมให้กำลังใจทัพซีเกมส์ไทยถึงหมู่บ้านนักกีฬา

ขจร เจียรวนนท์ นำทัพผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ บุกให้กำลังใจคณะนักกีฬาไทยถึงภายในหมู่บ้านนักกีฬา ภายในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สร้างขวัญกำลังใจพร้อมทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจะมีขึ้น 5-17 พ.ค.66

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย นายวิทยา เกรียงไกรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี. กัมพูชา จำกัด รวมทั้งคณะผู้บริหารจากบริษัท ซี.พี. กัมพูชา จำกัด และบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เดินทางเข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ โดยมีนายทินกร นำบุญจิตต์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และหัวหน้ากองอำนวยการคณะนักกีฬา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ร่วมให้การต้อนรับที่หมู่บ้านนักกีฬา ภายในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 “แคมโบเดีย 2023” ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ "เครือเจริญโภคภัณฑ์" เป็นผู้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในปีนี้ โดยเดินหน้าสนับสนุน เติมเต็มความแข็งแกร่งของร่างกาย ด้วยเสบียงอาหารหลากเมนูจากซีพีเอฟ และซีพี ออลล์ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ  พร้อมเติมกำลังใจด้วย ซิมทรู โรมมิ่งบนเครือข่าย 5G โทรฟรีไม่อั้นจากกลุ่มทรู เพื่อเชื่อมโยงแรงใจจากครอบครัว พร้อมมอบสิทธิพิเศษในการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) และชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพไทยคว้าชัยชนะศึกนี้ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

ในโอกาสนี้ นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้บุกให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทย ชุดทำศึกกีฬาซีเกมส์ พร้อมได้สอบถามถึงความเป็นอยู่ของทัพนักกีฬาไทย ภายในหมู่บ้านนักกีฬา และกล่าวให้กำลังใจในการชิงชัยศึกซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้เตรียมพร้อมเรื่องเสบียงอาหาร ซึ่งก็สามารถจองได้ล่วงหน้าผ่านทางแอปพลิเคชัน 

"เราต้องการสำรวจว่ามีอะไรขาดตกบกพร่องบ้าง เราจะได้ปรับปรุงในครั้งหน้า ซึ่งจากการที่ได้รับฟังจากหัวหน้ากองอำนวยการคณะนักกีฬา ก็น่าชื่นใจที่ไม่มีสิ่งใดบกพร่องเลยสำหรับการดูแลนักกีฬาไทยในศึกซีเกมส์ครั้งนี้"

สำหรับแฟนกีฬาร่วมส่งกำลังใจและเชียร์ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.66 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3-9 มิ.ย. 66 ที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/True2gether



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport