"หนึ่ง-ชาญณรงค์" ชี้หลายปัจจัยทำเกมแรกเล่นติดขัด มั่นใจทีมเวิร์คพาฉลุย

"หนึ่ง" ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยอมรับหลายปัจจุยพาเล่นเกมแรกแบบติดขัด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามแสดงความเป็นทีมเวิร์คให้ชัดเจนในแต่ละเกม

"เรามีเวลาพักมากกว่าทีมอื่น และมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย ทุกอย่างกินนอน พักผ่อน ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี ความสัมพันธ์ ในทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ในเกมแรกมันยากเสมอ ก็เลยยังติดๆขัด" 

"การร่วมเล่นของเรา มันมีปัจจัยหลายอย่าง ด้วยอากาศที่ร้อน สนามก็ไม่ดี ทำให้มันยังติดขัด การซ้อมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการเล่นร่วมกัน จุดแข็งของเราคือทีมเวิร์ค ทุกคนช่วยกันทั้งเกมรับและเกมรุก"

"เรื่องสภาพร่างกาย ทุกทีมน่าจะสูสีกัน อยู่ที่วิธีการเล่น และจังหวะสุดท้ายมากกว่า"

ชี้มาเลเซียรวมตัวนานแต่หวังชนะ

"เจ้าหนึ่ง" ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับมาเลเซีย อีกด้วยว่า "มาเลเซีย เป็นทีมที่ดีและรวมตัวกันมานาน เหมือนรู้จักกันมาอยู่แล้วตั้งแต่ไป ยู23 ครั้งที่แล้ว คิดว่าเกมนี้น่าจะสู้กันสนุก ความคาดหวังส่วนตัวก็ต้องชนะอยู่แล้ว"

"ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยในเกมนี้ ที่ถือว่าสำคัญมาก หากชนะ โอกาสของเราก็จะเปิดกว้างสำหรบการเข้ารอบรอวงชนะเลิศ แน่นอน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบกับ มาเลเซีย ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD31 และ T Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport